Giải trí

Đăng ảnh khoe gương mặt V-line, vợ hai Minh Nhựa lại khiến dân tình chú ý với điểm bất thường này

Đăng ảnh khoe gương mặt V-line, vợ hai Minh Nhựa lại khiến dân tình chú ý với điểm bất thường này

Dù không tham gia showbiz nhưng mỗi động thái của vợ hai Minh Nhựa – Mina Phạm luôn nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Có thể nói, cô là một trong những “gương mặt vàng” của làng “bị soi” mỗi khi đăng tải hình ảnh mới nào đó. Tuy vậy, điều này vẫn không làm giảm đi niềm đam mê của cô với chụp ảnh.

Vo-hai-Minh-Nhua-bi-chu-y-boi-diem-bat-thuong-tren-co-the-2

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây, vợ hai Minh Nhựa gây chú ý khi đăng tải bức hình selfie trên trang cá nhân. Có thể thấy, Mina Phạm ghi điểm với lối trang điểm tông trầm cùng kiểu tóc trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, bức hình sẽ không có gì đáng nói nếu vòng một của Mina không quá “lệch pha” so với tỷ lệ cơ thể và khuôn mặt V-line “bất thường”.

Đây chính là hậu quả của việc lạm dụng photoshop quá đà khiến cho khuôn mặt nhọn hoắt, còn phần ngực lại phình ra không đều nhau.

Vo-hai-Minh-Nhua-bi-chu-y-boi-diem-bat-thuong-tren-co-the

Vo-hai-Minh-Nhua-bi-chu-y-boi-diem-bat-thuong-tren-co-the-1

Đây không phải lần đầu tiên Mina Phạm bị dân mạng “soi” lỗi chỉnh sửa quá đà. Trước đó, vợ 2 Minh Nhựa từng trở thành tâm điểm chú ý khi bị dân tình “soi” ra sự khác biệt giữa hình tự đăng và hình được tag. Cụ thể, nếu trong hình selfie, trông Mina vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, thậm chí  là “hack tuổi” thì ở những tấm hình được tag – cô lại để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác và có phần không được “lung linh” như ảnh tự đăng.

 

Công Vinh – Thủy Tiên tuyên bố không để lại một xu cho con gái sau này

(Techz.vn) - Công Vinh – Thủy Tiên chưa một lần tiết lộ hoàn toàn khuôn mặt của bé Bánh Gạo trong 8 năm qua. Mới đây vợ chồng anh tuyên bố gây sốc, không để lại một đồng nào cho con gái sau này.