Thể thao

Đăng ảnh ‘Happy girl’, bạn gái cũ Quang Hải bị CĐM ‘cà khịa’: Thế chị đã làm việc với cảnh sát chưa

Đăng ảnh ‘Happy girl’, bạn gái cũ Quang Hải bị CĐM ‘cà khịa’: Thế chị đã làm việc với cảnh sát chưa

Mặc dù Quang Hải và Huỳnh Anh đã đường ai lấy đi nhưng cư dân mạng vẫn không quên theo dõi mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này. Mới đây, Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh đi mua sắp đồ hàng hiệu cho bản thân cùng caption “Happy girl” (Cô gái hạnh phúc). Thế nhưng, cư dân mạng không quên thả comment cà khịa “sâu cay” ngay dưới tấm ảnh: “Thế chị đã làm việc với cảnh sát chưa”.

Antifan thả comment cà khịa Huỳnh Anh.

Sở dĩ Huỳnh Anh nhận được lời cà khịa này là do trước đó cô vướng vào vụ ồn ào “cắm sừng” Quang Hải. Huỳnh Anh còn từng bị tố là “tiểu tam” khi xen vào chuyện tình cảm của một cặp đôi khác. Sau đó Huỳnh Anh lên tiếng phủ nhận điều này và doạ sẽ kiện người tố mình. Nhưng cô đã nhanh chóng xoá status và im lặng không bình luận gì thêm.

Facebook của Huỳnh Anh cũng không còn những bức ảnh mặn nồng với Quang Hải. Trong khi đó trên Instagram của cô vẫn để lại những bức hình chụp cùng người thân của Quang Hải.

 Huỳnh Anh vẫn để những tấm hình chụp cùng người thân của Quang Hải trên Instagram.

 

Quang Hải ăn ở thế nào mà bị bạn gái cũ 'cà khịa' sau khi mất chức vô địch vào tay Viettel thế này?

(Techz.vn) Đẳng cấp trên sân của Quang Hải là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên cầu thủ này khiến rất nhiều fan hâm mộ phải đặt câu hỏi về cách sống của anh ngoài đời.