Giải trí

Đăng ảnh bị con gái ‘đè đầu cưỡi cổ’, Cường Đô la lộ dáng vẻ tiều tụy, bộ phận già nua gây ngỡ ngàng

Đăng ảnh bị con gái ‘đè đầu cưỡi cổ’, Cường Đô la lộ dáng vẻ tiều tụy, bộ phận già nua gây ngỡ ngàng

Sau khi ái nữ Suchin chào đời, Cường Đô la trở thành ông bố “bỉm sữa” chính hiệu. Nhiều cư dân mạng còn đùa rằng vị đại gia phố núi này trở nên “cuồng” con gái khi liên tục đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu lên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Cường Đô la đăng tải hình ảnh con gái đang ngồi lên cổ anh với caption dí dỏm: “Như thế này có được gọi là “đè đầu cưỡi cổ” không cả nhà ơi”. Có thể thấy, nam doanh nhân phố núi yêu chiều công chúa nhỏ hết mực. Khán giả cũng tiếp tục khẳng định Đàm Thu Trang đúng là “đẻ thuê” khi bé Suchin không chỉ giống mà còn bám bố từng giây phút.

Có nhiều bình luận hóm hỉnh: “Trời, đi họp về mệt mà còn bị vậy. Khổ ghê”; “Vừa đè đầu cưỡi cổ, vừa ‘giật tóc móc mắt’ ba Cường, yêu em quá đi thôi”; “Coi mặt em Chin kìa, trông rất thoải mái và hưởng thụ”; “Ba Cường cẩn thận bầm mặt luôn”…

Số khác nhận định đây là cảnh mà ông bố bỉm sữa nào cũng gặp phải: “Được đè đầu cưỡi cổ như vậy là hạnh phúc lắm”; “Niềm vui của các ông bố đôi khi là vậy thôi đó”; “Anh Cường phải cảm ơn Suchin đó”; “Bố bao giờ cũng cưng con gái”; “Được đè đầu cưỡi cổ thế này thì sướng phải biết” …

Bên cạnh đó, nhiều người cũng để ý tới ngoại hình của Cường Đô la sau khi con gái đầu lòng chào đời. Có thể thấy, anh đã tiều tụy đi trông thấy, trên gương mặt đã xuát hiện những nếp nhăn, quầng mắt cũng rõ hơn. Đặc biệt, trong bức ảnh chụp góc nghiêng, khi bị con gái Suchin “vò đầu bứt tóc”, Cường Đô la để lộ cả mảng tóc bạc, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Suchin là “trái ngọt” tình yêu của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Giống như anh trai Subeo, Suchin được xem “cô chiêu” được ngậm thìa vàng ngay từ nhỏ bởi gia đinh có tiềm lực kinh tế.

Kể từ khi Suchin chào đời, Cường Đô la dành rất nhiều thời để phụ vợ chăm con dù công việc có bận rộn nhiều. Những hình ảnh chuẩn ông bố bỉm sữa của nam doanh nhân khiến nhiều người thích thú.

Doanh nhân giàu có Cường Đô La hoá bố bỉm chuẩn mực, cuối tuần đưa con đi dạo trên siêu xe và cứ rảnh rỗi lại bày trò để khoe ái nữ. Mới hơn 7 tháng nhưng tiểu công chúa của Cường Đô La trộm vía cứng cáp và đáng yêu, ngày càng giống bố đến mức được nhận xét như bản sao.

 

Tròn 100 ngày mất cố NS Chí Tài, Phương Loan kể chuyện tâm linh, được chồng báo mộng điều kì lạ

(Techz.vn) Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài hé lộ chuyện tâm linh, được chồng về báo mộng một điều kì lạ sau 100 ngày mất, khiến CĐM xôn xao.