Giải trí

Đan Trường tiết lộ từng hụt hẫng đến mức muốn đổi tên, nguyên nhân lại vì Lam Trường

Đan Trường tiết lộ từng hụt hẫng đến mức muốn đổi tên, nguyên nhân lại vì Lam Trường

Đan Trường mới đây tham gia chương trình “Ngày xưa chill phết”, chia sẻ khá nhiều về cuộc đời và sự nghiệp. Vào nghề từ năm 1997, đến nay cũng đã 24 năm trôi qua, Đan Trường từ một người làm kĩ thuật cơ khí, giờ lại là ca sĩ hàng đầu showbiz Việt. Anh cho biết, cuộc gặp gỡ với anh Tuấn và công ty quản lý đã thay đổi cuộc đời mình hoàn toàn, chẳng khác gì “trúng số đổi đời”.

dan-truong-3

Sau khi đi hát, với giọng ca lẫn ngoại hình nổi bật, Đan Trường nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Anh sở hữu loạt ca khúc bất hủ mà đến tận bây giờ vẫn khiến công chúng thổn thức, có thể kể đến như Lời ru tình, Kiếp ve sầu...

“Nhờ chương trình VTV “Bài hát tôi yêu” mà tên tuổi Đan Trường được đông đảo khán giả biết tới. Thậm chí đi tới đâu, mình cũng nghe thấy khán giả ngân nga bài hát của Trường”, Đan Trường nhớ lại.

dan-truong-2

dan-truong-4

Một điểm nổi bật khác của Đan Trường chính là mái tóc bổ luống huyền thoại. Đến mức kiểu tóc này còn được đặt tên là “tóc Đan Trường”. Nam ca sĩ chia sẻ, ngày trước tóc mình khá dày và bồng, chỉ cần vuốt tay sẽ tự rẽ sang như vậy. Chính anh cũng chẳng thể ngờ mái tóc đơn giản lại được yêu thích như vậy.

Thế nhưng, chặng đường làm nghề của Đan Trường không chỉ có hoa hồng mà cũng không thiếu những nốt trầm lặng. Đã có thời điểm “anh Bo” cảm thấy rất chạnh lòng khi bản thân luôn bị nhầm lẫn với đàn anh Lam Trường. Điều này khiến nam ca sĩ nảy sinh ra ý nghĩa táo bạo là đổi tên.

dan-truong-6

dan-truong-5

“Băn khoăn duy nhất của mình thời điểm đó là không biết mình có nên đổi tên hay không? Bởi anh Lam Trường ngày đó quá nổi tiếng. Khi anh em đứng chung sân khấu, mình nhiều lần bị nhầm với anh Lam Trường. Những ngày đầu mình cũng hơi nản và hụt hẫng. Nhưng may mắn, sau này mình được khán giả đón nhận như một ca sĩ thực thụ”, Đan Trường chia sẻ.

Hiện tại, sau hơn 24 năm làm nghề, Đan Trường vẫn không ngừng nỗ lực để giữ vị trí trong làng giải trí. Nam ca sĩ thừa nhận mình cũng có những áp lực nhất định vì chuyện này. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng đến cùng vì sự chân thành của khán giả.

dan-truong-1

Tâm sự đặc biệt về chuyện gia đình, sau khi ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con. Nam ca sĩ rất hạnh phúc khi nhắc đến cậu con trai Thiên Từ. Nhóc tỳ 4 tuổi này rất lanh lợi và tình cảm, có thể nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Vừa qua Thiên Từ còn được trao nút bạc YouTube. Điều này khiến Đan Trường vừa tự hào lại vừa muốn cảm ơn khán giả đã yêu quý bố con anh.

 

Sao 18/9: Mr.Đàm lộ diện sau khi Thủy Tiên sao kê; Hữu Châu,Ốc Thanh Vân xót xa khi nhận tin tang sự

(Techz.vn) – Sao Việt 18/9: NSƯT Hữu Châu, Ốc Thanh Vân cùng cả showbiz xót xa chia buồn khi Hòa Hiệp báo tang sự; Tình hình của Phi Nhung sau hơn 3 tuần vào viện, gia đình đang rất bức xúc; Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi Thủy Tiên tung sao kê, ngoại hình và động thái đặc biệt gây xôn xao.