Giải trí

Đan Trường tiết lộ bí mật hôn nhân với vợ đại gia kém 10 tuổi khiến anh sợ hãi đến mất ăn mất ngủ

Đan Trường tiết lộ bí mật hôn nhân với vợ đại gia kém 10 tuổi khiến anh sợ hãi đến mất ăn mất ngủ

 

Đan Trường có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8x. Gắn liền với hình tượng lãng tử cùng các bản hit như Chim trắng mồ côi, Tình đơn phương..., anh Bo là hình tượng lý tưởng của biết bao cô gái. Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, nam ca sĩ sinh năm 1976 bất ngờ thông báo kết hôn cùng bà xã đại gia kém 10 tuổi, gây chấn động dư luận lúc bấy giờ.

Đan Trường và vợ trong ngày trọng đại
Nguồn ảnh: Kenh14.vn

Giọng ca Chim trắng mồ côi tổ chức đám cưới cùng bà xã Thủy Tiên vào tháng 4/2013. Dù kém chồng 10 tuổi nhưng Thủy Tiên nắm trong tay khối tài sản không lồ, là một nữ đại gia chính hiệu. Đáng nói, thời điểm Đan Trường báo tin vui cũng là lúc những tin đồn âm ỉ trên mạng xã hội về chuyện giới tính, chuyện nợ nần, chuyện mượn tiền bạc của fan... xoay quanh nam ca sĩ.

Thậm chí, không lâu sau đám cưới, Đan Trường bị một fan hâm mộ tự nhận là người tình bí mật của anh viết bức thư dài hơn 3000 chữ tố cáo nam ca sĩ bắt cá hai tay, lợi dụng tiền bạc, nợ nần chồng chất và... gay. Sự việc không có dấu hiệu hạ nhiệt dù Đan Trường cùng ông bầu đã tổ chức họp báo để giải thích với truyền thông và người hâm mộ. Cho đến khi chính Thủy Tiên, với vốn tiếng Việt ít ỏi và nhiều lỗi chính tả, đã phản hồi lại từng nội dung tố cáo của tình địch một cách rành rẽ, chắc chắn và khôn ngoan.

Thủy Tiên bênh vực chồng giữa ồn ào

Thẳng thắn thừa nhận bản thân hoàn toàn biết về mối quan hệ của chồng với người cũ, cô còn nêu rõ cả việc chồng mình đã đắn đo lựa chọn giữa cô và cô gái ấy, chuyện anh gặp vấn đề trong chuyện tiền bạc và giới tính thực sự của anh là gì. Đặc biệt hơn, nữ đại gia sinh năm 1986 thừa nhận cả việc bỏ ra 40 ngàn USD trả cho người cũ của chồng với mong muốn êm chuyện để gia đình hai bên được yên tâm trước đám cưới. Cô vừa thâm thúy vừa mềm mỏng đáp lời: "40 ngàn đô để đổi lấy cuộc hôn nhân có phải là cái giá quá rẻ chăng?".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đan Trường sau hơn 5 năm kết hôn

Hơn 5 năm kết hôn, có với nhau một con trai, lần đầu tiên Đan Trường lên tiếng tiết lộ bí mật kinh hoàng trong cuộc hôn nhân với vợ đại gia. Đó là việc không ít người hâm mộ của anh Bo tỏ ra không hài lòng với nửa kia của thần tượng. Họ tạo sức ép lên anh, không muốn anh kết hôn cùng người thường mà phải lấy hoa hậu, người mẫu. Anh chia sẻ: "Khi lấy vợ, tôi gặp nhiều sức ép từ người hâm mộ. Họ không đồng ý cho tôi lấy vợ, cũng không cho tôi chọn một người vợ như vậy. Họ muốn tôi phải lấy hoa hậu, người mẫu. Những điều này khiến tôi mất ăn mất ngủ".

Đan Trường mất ăn mất ngủ vì fan cuồng

"Tôi mất ăn mất ngủ vì fan. Qua đó, tôi cũng mừng vì giúp cho các bạn có cơ hội đi lấy chồng. Nhiều người yêu mến tôi quá lâu, quên mất đi bản thân họ cần cái gì. Thấy Đan Trường hạnh phúc rồi nhưng nhiều khi các bạn cũng không cam lòng, nhưng họ sẽ suy nghĩ lại về việc tìm hạnh phúc cho mình", Đan Trường thổ lộ.

Có lẽ không chỉ Đan Trường mà bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh như vậy đều không khỏi sợ hãi ám ảnh. Tuy nhiên, Đan Trường của hiện tại đã có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên vợ và con trai nhỏ, xóa tan những tin đồn không hay trước kia.

 

Ngọc Trinh, Ngân 98 bị gạ 'đi khách' tiền tỷ vẫn kém xa Hoa hậu từng thân mật với Hoài Linh

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Ngân 98 từng gây chú ý khi tiết lộ chuyện bị gạ "đi khách" với giá trên trời. Tuy nhiên, mức giá này kém xa so với nàng hậu từng thân mật với danh hài Hoài Linh.