Giải trí

Dân tình xuýt xoa so sánh Tăng Thanh Hà khi nhỏ và hiện tại: 'Đẹp từ trong trứng' là có thật!

Dân tình xuýt xoa so sánh Tăng Thanh Hà khi nhỏ và hiện tại: 'Đẹp từ trong trứng' là có thật!

Tăng Thanh Hà là nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt, người tình trong mộng của nhiều khán giả nam. Sở hữu nhan sắc động lòng người cùng sự nghiệp tươi sáng, người đẹp Bỗng Dưng Muốn Khóc khiến dân tình ngỡ ngàng khi quyết định gác lại tất cả để kết hôn cùng con trai thứ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Dù không còn trong showbiz Việt nhưng mọi động thái của người đẹp sinh năm 1986 vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền bức ảnh so sánh Tăng Thanh Hà khi còn nhỏ và hiện tại.

Không ít người trầm trồ công nhận nữ chính Bỗng Dưng Muốn Khóc từ khi còn nhỏ đã sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa" với sống mũi cao, cặp lông mày phượng và nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, ở tuổi 35, nàng ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, xứng tầm "tường thành nhan sắc". Đường nét gương mặt mỹ nhân họ Tăng hiện tại vô cùng thanh tú, sắc sảo, thần thái dịu dàng, hiền làng gây thiện cảm với tất cả mọi người.

Trước đó, Tăng Thanh Hà nhiều lần khiến fan lo lắng vì thân hình gầy gò đến nỗi nổi cả gân tay. Tuy nhiên, sau khi tăng cân, bà mẹ 2 con trở nên tươi tắn và giàu sức sống hơn rất nhiều. Không ít người tỏ ra ghen tị khi nữ diễn viên "lão hóa ngược", ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. 

Có lẽ nhờ cuộc sống hôn nhân viên mãn mà Tăng Thanh Hà có thể thoải mái tận hưởng hạnh phúc gia đình, dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân hơn. Nhiều năm trôi qua, mỹ nhân sinh năm 1986 luôn âm thầm vun vén cho tổ ấm của mình, rời xa chốn showbiz thị phi, nhiều cám dỗ. Không ít người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc một thời làm khán giả điên đảo, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm. Tuy nhiên, lựa chọn hiện tại của Tăng Thanh Hà cũng nhận sự ủng hộ nhiệt tình, những người yêu mến nữ diễn viên đều mong muốn cô sẽ luôn mỉm cười và hạnh phúc như hiện tại.

 

Ông Cao Thắng đăng tải khoảnh khắc 'nhạy cảm' của Đông Nhi giữa lúc bà xã vướng vào ồn ào từ thiện

(Techz.vn) Mặc kệ những ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện, Ông Cao Thắng - Đông Nhi vẫn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.