Xe máy

Dân tình ‘đổ đứ đừ’ vì mẫu xe số 20 triệu ‘lấn át’ Honda Wave Alpha, trang bị so kè Yamaha Sirius

Dân tình ‘đổ đứ đừ’ vì mẫu xe số 20 triệu ‘lấn át’ Honda Wave Alpha, trang bị so kè Yamaha Sirius

Mẫu xe số SYM E Bonus đang gây sốt với thiết kế độc đáo cùng dàn trang bị long lanh tại thị trường Malaysia. Xe có các màu sắc độc đáo như đỏ, vàng và xanh lam. Phần đầu xe mỏng vì các đèn báo lớn và đèn pha cao hình dáng đều nằm trong cùng một bộ tay lái. Dưới tấm chắn bùn ngắn là chắn bùn trước nhô cao trên bánh trước. Mẫu xe này cạnh tranh với Yamaha Sirius và Honda Wave Alpha 2021.

Dân tình ‘đổ đứ đừ’ vì mẫu xe số 20 triệu ‘lấn át’ Honda Wave Alpha, trang bị so kè Yamaha Sirius ảnh 1

Chiều dài tổng thể của Bonus là 1920 mm, rộng 680 mm và cao 1100 mm. Xe sử dụng bánh xe 17-ich với lốp trước 2,25 phần và lốp sau 2,5 phần. Chiếc xe này cũng rất nhẹ chỉ 96 kg. Bonus 110 sử dụng thiết lập phuộc trước dạng ống lồng thông thường cùng với thiết lập giảm xóc đôi gắn cánh tay đòn ở phía sau.

Dân tình ‘đổ đứ đừ’ vì mẫu xe số 20 triệu ‘lấn át’ Honda Wave Alpha, trang bị so kè Yamaha Sirius ảnh 2

Yên xe gần như phẳng hoàn toàn và chỉ có gờ nhẹ phía sau, giúp người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh để có tư thế hoàn hảo nhất. Chỗ ngồi hẹp nhưng thoải mái, hệ thống treo làm tốt công việc hấp thụ các va chạm và cũng cho phép xử lý tốt.

Dân tình ‘đổ đứ đừ’ vì mẫu xe số 20 triệu ‘lấn át’ Honda Wave Alpha, trang bị so kè Yamaha Sirius ảnh 3

Đối thủ Yamaha Sirius 2021 sử dụng khối động cơ 110 phân khối với mức giá rẻ như vậy. Động cơ này là loại xi-lanh đơn 4 thì, SOHC, dung tích 108cc. Động cơ làm mát bằng không khí tạo ra công suất 7,2 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn 7,6 Nm tại 5500 vòng/phút. Kết hợp với một bộ khởi động điện cũng như một bộ khởi động bằng đá, đây cũng là một điều bất ngờ ở mức giá này.

Bonus 110 sử dụng phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Tại thị trường Malaysia, mẫu xe số này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 20.600.000 đồng.

 

Kình địch Honda SH 125i 'gây bão' với thiết kế ngầu đét, dàn trang bị long lanh 'đốn tim' khách Việt

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga đối thủ Honda SH 125i 2021 này đang "gây bão" với ngoại hình độc nhất vô nhị cùng dàn trang bị long lanh.