Xe máy

Dân tình ‘bái phục’ trước pha xử lý của người phụ nữ đi Honda SH khi chứng kiến cảnh tai nạn bất ngờ

Dân tình ‘bái phục’ trước pha xử lý của người phụ nữ đi Honda SH khi chứng kiến cảnh tai nạn bất ngờ

Vào khoảng 1 giờ 33 phút chiều ngày 20/2/2021, tại đường tránh 1B, huyện Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh đã ghi nhận vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, diễn biến vụ việc được một camera giám sát quay lại.

Theo hình ảnh quan sát, một người đi xe máy đã vượt đèn đỏ ở ngã tư đoạn đường trên và bất ngờ va chạm cực mạnh với chiếc container đi từ phía bên phải đường.

Dân tình ‘bái phục’ trước pha xử lý của người phụ nữ đi Honda SH khi chứng kiến cảnh tai nạn bất ngờ ảnh 1

Chiếc container đã đẩy chiếc xe máy và người lái đi khoảng 15 mét rồi dừng lại. Chứng kiến vụ tai nạn, người phụ đi xe tay ga Honda SH ở đối diện bên kia đường đã vội vã vứt chiếc xe và bỏ chạy thật nhanh.

Dân tình ‘bái phục’ trước pha xử lý của người phụ nữ đi Honda SH khi chứng kiến cảnh tai nạn bất ngờ ảnh 2

Vụ tai nạn giao thông bất ngờ đã khiến người đàn ông đi xe máy vượt đèn đỏ bị thương nặng và nhập viện cấp cứu ngay sau đó. Chiếc xe máy của nạn nhân bị hỏng nặng, các mảnh vỡ văng tung tóe ra đường, chiếc container không bị ảnh hưởng nhiều.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Dân tình ‘bái phục’ trước pha xử lý của người phụ nữ đi Honda SH khi chứng kiến cảnh tai nạn bất ngờ ảnh 3

Hiện tại, đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn đã được lan truyền trên mạng và nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Nhiều bình luận cho rằng, người phụ nữ đi Honda SH đã rất may mắn khi thoát chết trong gang tấc.

Ngoài ra, có người còn đề cao khả năng phản xạ khi chứng kiến vụ tai nạn của người phụ nữ này. Bên cạnh đó, dân tình cũng bày tỏ sự xót xa với nạn nhân vụ tai nạn trên.

 

Toyota Vios 2021 bất ngờ về đại lý, quyết lấn lướt Honda City, Hyundai Accent bằng vũ khí bá đạo

(Techz.vn) “Ông hoàng sedan” Toyota Vios sẽ sớm được mở bán tại thị trường Việt Nam.