Giải trí

Dàn sao Việt khen hết lời khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện với body chuẩn siêu mẫu, vượt mặt cả Ngọc Trinh

Dàn sao Việt khen hết lời khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện với body chuẩn siêu mẫu, vượt mặt cả Ngọc Trinh

Vào chiều ngày 2/8, cư dân mạng được dịp "mắt chữ A, mồm chữ O" khi Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh bên nhóc tỳ Lisa kèm theo dòng trạng thái bật mí bí kíp chăm con mà không thấy cực. Cụ thể, bà xã Kim Lý tiết lộ rằng: “Làm sao để chăm con mà không thấy cực vẫn thấy thấy vui, hãy chụp hình sống ảo”.

Dan-sao-viet-khen-het-loi-khi-ho-ngoc-ha-xuat-hien-voi-body-chuan-sieu-mau-vuot-mat-ca-ngoc-trinh
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà trên Facebook ngày 2/8

Trong shoot hình lần này, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi sắc vóc “không phải dạng vừa”. Chọn chiếc váy bó sát, “Bà mẹ 3 con” khéo léo khoe 3 vòng thon gọn, gợi cảm cùng đôi chân dài miên man. 

Có thể thấy, đôi chân nuột nà cũng chính là vũ khí lớn nhất giúp Hồ Ngọc Hà trở nên nổi bật trong rừng hoa của showbiz Việt.  Thêm vào đó, mái tóc dài suôn mượt, bồng bềnh càng giúp bà xã Kim Lý ghi điểm cộng trong mắt khán giả.

Đáng chú ý, cũng trong bức ảnh, nhóc tỳ Lisa đã chiếm trọn “spotlight” bởi sự đáng yêu, dễ thương. Trong khung hình với mẹ, “ái nữ” nhà Kim Lý vô cùng hợp tác và gây bấn loạn bởi góc nghiêng “cực phẩm”. 

Không khó để nhận ra, cô bé có gương mặt rất đáng yêu và hệt như bản sao hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, thời trang tone sur tone của giọng ca “Cả một trời thương nhớ” cùng con gái cũng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ngay khi bức hình được chia sẻ đã nhận “bão like” cùng “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc của “Bà mẹ bỉm sữa”. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ:

“Đẹp xuất sắc luôn idol của tui”

“2 mẹ con xinh hết phần thiên hạ”

“Hai mẹ con bả sao mà nhìn mê quá”,...

Ngoài ra, khán giả cũng liên tục ngỏ ý đồng tình với bí kíp chăm con không thấy cực mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ:

“Chính xác! Cách tạo niềm vui thay vì phải than vãn, Hồ Ngọc Hà rất thông minh”

“Chuẩn đấy chị ơi. Chụp sống ảo xong lại trông con tiếp”

“Nhà có bà nội, bà ngoại, bà giúp việc là siêu nhàn, siêu vui và sống ảo cả ngày luôn ạ”,...

Dan-sao-viet-khen-het-loi-khi-ho-ngoc-ha-xuat-hien-voi-body-chuan-sieu-mau-vuot-mat-ca-ngoc-trinh
Ca sĩ Hồng Nhung cùng dàn sao dành "cơn mưa" lời khen cho Hồ Ngọc Hà

Hiện tại, thành phố Hồ Chí Minh đang trong thời gian giãn cách nên Hồ Ngọc Hà cùng ông xã phải tạm gác hết mọi công việc. Thường ngày, cặp đôi dành hết thời gian cho các con và cùng nhau quây quần tại căn bếp ấm cúng. Chắc hẳn, cũng bởi có nhiều thời gian mà hai mẹ con đã tích cực “sống ảo” để có những khoảnh khắc ngọt ngào gửi tặng người hâm mộ, nhận được vô vàng lời khen cũng như sự ủng hộ từ mọi người.

 

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh tung ảnh giường chiếu,gò bồng đảo cỡ khủng gây sốc

(Techz.vn) Trước thân hình nuột nà của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương, bạn bè cùng khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.