Giải trí

Dân mạng trầm trồ khi thấy mặt mộc của Park Shin Hye sau 1 tháng làm mẹ bỉm sữa

Dân mạng trầm trồ khi thấy mặt mộc của Park Shin Hye sau 1 tháng làm mẹ bỉm sữa

Trước đó, vào tháng 11/2021, Park Shin Hye đăng đàn thông báo việc đang có thai khiến dân tình không khỏi bất ngờ: "Tôi muốn cẩn thận khi chia sẻ thông tin này vì mọi thứ còn quá sớm. Tuy nhiên, một sinh mệnh quý giá đã đến bên tôi trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ".

Dan-mang-tram-tro-khi-thay-mat-moc-100-cua-park-shin-hye-sau-1-thang-lam-me-bim-sua

Vài tháng sau, hôn lễ của cô cùng nam diễn viên Choi Tae Joon chính thức diễn ra, nhận được sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè cùng khán giả. Đến ngày 31/5 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Đại diện phía nữ diễn viên thông báo Park Shin Hye và con trai đều khỏe mạnh: "Chúng tôi xin thông báo với công chúng, nữ diễn viên Park Shin Hye sinh một bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện ở Seoul vào hôm nay. Hiện tại, sức khỏe của cả nữ diễn viên và con đều rất tốt. Choi Tae Joon cùng các thành viên trong gia đình và những người thân quen đang chúc mừng, chăm sóc cô ấy. Chúng tôi xin cảm ơn sâu sắc những người đã gửi lời chúc mừng tới Park Shin Hye và Choi Tae Joon".

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ diện mạo tuổi 32 khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù mới sinh con được 1 tháng, phải thức khuya dậy sớm chăm con nhưng mặt mộc của Park Shin Hye vẫn làm tan chảy trái tim người đối diện.

Dan-mang-tram-tro-khi-thay-mat-moc-100-cua-park-shin-hye-sau-1-thang-lam-me-bim-sua-1
Dan-mang-tram-tro-khi-thay-mat-moc-100-cua-park-shin-hye-sau-1-thang-lam-me-bim-sua-2
Dan-mang-tram-tro-khi-thay-mat-moc-100-cua-park-shin-hye-sau-1-thang-lam-me-bim-sua-3

Qua những hình ảnh cô đăng tải, khán giả có thể thấy rõ Park Shin Hye đã phần nào tăng cân nhưng các đường nét trên khuôn mặt không bị "vỡ nét". Ngược lại, nữ diễn viên có phần đằm thắm và cuốn hút hơn bao giờ hết.

 

NSND Tự Long bất ngờ bị ‘vạ lây’ giữa lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang vướng vào scandal chấn động

(Techz.vn) - CĐM liên tục ‘réo tên’ Hồng Đăng dưới bài viết của NSND Tự Long giữa scandal chấn động, chuyện gì đây?