Giải trí

Dân mạng tố bà Tân Vlog đang đánh lừa cả triệu khán giả, chỉ ra chi tiết vô lý

Dân mạng tố bà Tân Vlog đang đánh lừa cả triệu khán giả, chỉ ra chi tiết vô lý

Bà Tân Vlog là một hiện tượng mạng xã hội không còn xa lạ khi nhanh chóng nổi tiếng với những clip nấu ăn "siêu to khổng lồ". Sau khi gây cho cư dân mạng sự ấn tượng với cách nói dí dỏm và lối ăn nói giản gị, bà Tân Vlog hiện đang sở hữu một kênh Youtube có 3.72 triệu lượt đăng ký và Fanpage với hơn 1,3 triệu người theo dõi. Mỗi video của bà Tân Vlog đều nhận được hàng triệu lượt xem.

Tuy nhiên, sau khi vướng nhiều chỉ trích và có vẻ như người xem đã quá nhàm với những nội dung “siêu to khổng lồ”, bà Tân đã ít ra sản phẩm mới hơn. Tuy chỉ ra video với mật độ từ 5 ngày đến 1 tuần/ video, nhưng bà Tân vẫn vướng vào chỉ trích đến từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ mới nhất của bà Tân Vlog có tên "Làm mâm bim bim khoai tây phô mai siêu to khổng lồ” có nội dung chế biến món ăn khổng lồ từ khoai tây và phô mai cùng với sự có mặt của cô con gái bà Tân là Thanh Lương.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô gái được cho con gái út của bà Tân Vlog khiến nhiều người nghi vấn. Vì trước đây, Bà Tân từng khẳng định trong vlog cũng như trên truyền hình rằng mình có có hai cậu con trai tên là Hưng và Hậu. Thậm chí còn có người gay gắt hơn cho rằng bà Tân ‘giả tạo” không trung thực, và Thanh Lương chỉ là người cùng làng đến học hỏi làm YouTube chứ không phải là con gái ruột như lời giới thiệu.

Trước đó, nhiều người cũng đã rất tò mò khi Thanh Lương được giới thiệu là con gái thứ 3 của bà Tân, có người thắc mắc: "Cả nhà ơi, cho em hỏi cô bé này là con gái, con nuôi hay cháu mà mỗi hôm em thấy một kiểu vậy?"

Ngay lập tức, nhiều khán giả khác cùng bày tỏ quan điểm như sau: "Mình cũng đang thắc mắc", "Tôi cũng thấy thế. Có mỗi 2 anh em Hưng và Hậu là xưng mẹ con ngọt xớt thôi", "Hồi mới đến ăn gọi bà cháu, giờ đổi qua mẹ con".... 

Đáng nói Thanh Lương có chia sẻ một số ảnh chụp cùng bà Tân Vlog và anh trai là Hưng và Hậu như là những hình ảnh chỉ mới cập nhật.

Những phát hiện của cư dân mạng đã khiến nhiều người cho rằng bà Tân đã không thật thà về danh tính của cô con gái út cũng như lấy đó làm cái cớ để hỗ trợ công việc làm Youtube cho cô gái có tên Thanh Lương.

Thanh Lương đã lập kênh Youtube riêng và có thực hiện các nội dung tương tự như của bà Tân và hai người anh. Tuy chỉ mới thành lập tháng 3 năm nay, nhưng kênh YouTube của Thanh Lương đã có hơn 130 nghìn lượt theo dõi một phần nhờ vào mối quan hệ của cô với bà Tân Vlog.

 

 

Cường Đô La và Tuấn Hưng bất ngờ hội ngộ, gây náo loạn bởi "tài sản triệu đô"

(Techz.vn) Mới đây, hai cao thủ chơi siêu xe là Cường Đô La - Tuấn Hưng đã có một cuộc hội ngộ khiến ai cũng trầm trồ.