Giải trí

Dân mạng tìm ra địa điểm tổ chức đám cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên?

Dân mạng tìm ra địa điểm tổ chức đám cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên?

Những ngày gần đây, CĐM "rần rần" với thông tin cặp đôi Hoàng Touliver - Tóc Tiên chuẩn bị "về chung một nhà". Song song đó, 1 tài khoản trên mạng xã hội còn khẳng định cả hai đang chuẩn bị cho lễ cưới và đã ăn hỏi từ rất lâu.

1 tài khoản trên MXH khẳng định cặp đôi đang chuẩn bị đám cưới.

Theo nguồn tin bên lễ, đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức tại 1 biệt thự ở Đà Lạt vào tháng 2 này. Ngay sau đó, dân mạng tinh ý nhận ra căn biệt thự này đã được Tóc Tiên "spoil" cách đây không lâu trên Instagram. Nữ ca sĩ còn viết caption đầy ẩn ý: "Có những lúc nghĩ mãi, mình muốn gì, cần gì. "Bên núi, bên đồi", 1 bình yên nho nhỏ, 1 chia sẻ cỏn con,..."

Căn biệt thự ở Đà Lạt được nhiều người đồn đoán có giá trị đến 10 tỷ đồng. Ngoài ra, Tóc Tiên còn sở hữu 1 biệt thự khác tại quận 2, TPHCM.

Nữ ca sĩ thường hay đăng tải hình ảnh biệt thự ở Đà Lạt.

Trả lời báo chí, quản lý Tóc Tiên cho biết đây là vấn đề riêng tư của nữ ca sĩ nên sẽ không trả lời. Bên phía Hoàng Touliver cũng giữ thái độ im lặng sau khi tin tức bùng nổ.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2015, sau khi hợp tác trong chương trình The Remix. Trong suốt thời gian đó, họ nhiều "tay trong tay" xuất hiện cùng nhau vô cùng tình cảm. Tuy nhiên khi được hỏi thì cả hai lại phủ nhận và nói rằng chỉ là đồng nghiệp của nhau.

Cặp đôi đã bên nhau được 4 năm.

Bất ngờ vào tháng 8/2018, cặp đôi bất ngờ "rò rỉ" ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Song đại diện cả hai là phủ nhận việc đính hôn.

Hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên chính thức xác nhận hẹn hò với Hoàng Touliver. Cặp đôi đã 4 năm yêu đương mặn nồng. Mới đây, trong dịp Tết nguyên đán, cô đã cùng bạn trai về ăn Tết ở Hà Nội và có những buổi gặp gỡ thân mật cùng bạn bè.

Tóc Tiên ăn Tết cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội.

Tuy chỉ là tin đồn, nhưng những bằng chứng trên cũng củng cố thêm về lễ cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên vào thời gian không xa nữa. Cùng chúc cho cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

 

Tóc Tiên - Minh Hằng - Hương Giang: Tuổi đời còn trẻ nhưng đã là tỷ phú ngầm của showbiz Việt

(Techz.vn) Đừng nghĩ Tóc Tiên - Minh Hằng - Hương Giang trẻ tuổi mà xem thường, bởi họ đang nắm trong tay khối tài sản khổng lồ vạn người mơ ước.