Giải trí

Đàn em thân thiết lên tiếng ‘vạch tội’ Hoài Linh giữa tâm bão, tiết lộ uẩn khúc về số tiền 14 tỷ

Đàn em thân thiết lên tiếng ‘vạch tội’ Hoài Linh giữa tâm bão, tiết lộ uẩn khúc về số tiền 14 tỷ

Trong thời gian này, NSƯT Hoài Linh liên tiếp vướng vào những ồn ào đời tư. Đây có lẽ là giai đoạn khủng hoảng nhất trong sự nghiệp của nam danh hài, khi mà lần lượt chuyện không hay ập đến. Đầu tiên là nghi vấn về mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên. Tiếp đến là bị tố thiếu minh bạch, chậm trễ trong việc phân phát số tiền gần 14 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung.

hoai-linh-2
NSƯT Hoài Linh trong clip lên tiếng về số tiền từ thiện quyên góp được

Trong lúc Hoài Linh vướng ồn ào, các đồng nghiệp thân thiết đều lần lượt lên tiếng bênh vực ông. Cũng vì thế mà không ít người bị “vạ lây”, trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Mới đây, một người em có mối quan hệ gần gũi với Hoài Linh gây bất ngờ khi đăng đàn “vạch tội” nam danh hài.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Đình Bảo chia sẻ: “Xin lỗi bạn bè và người thân, Bảo lại phải bước vô drama lần nữa rồi, xin làm phiền mọi người vài ngày vậy. Đất nước có luật pháp, có tổ chức quyền lực rõ ràng. Khi mọi sự việc chưa rõ ràng, chưa có kết luận từ cơ quan chức năng, thì từ báo mạng cho tới giáo sư, nhà đạo đức học lên tiếng phỉ báng người khác 1 cách vô tội vạ. Gián tiếp đến trực tiếp, sẵn sàng bôi nhọ họ bằng những lời lẽ tệ hại nhất.

Mấy nhóc hỷ mũi chưa sạch, ko quen ko biết gì cũng có thể phát ngôn tuỳ tiện với người làm cha làm chú. Dã man, đáng sợ. Có mấy bạn đã từng là người bị dồn cho tới chân tường kêu la oai oái bây giờ cũng góp phần dồn người khác tới chân tường họ mới hả dạ”.

nghe-si-hoai-linh-1
Bài viết của đạo diễn Đình Bảo

Đình Bảo tiết lộ, mình là người biết rất rõ kế hoạch của NSƯT Hoài Linh trong việc làm từ thiện. Vì sức khỏe nên nam danh hài sợ mình không thể đi nổi, đành nhờ cơ quan chính quyền địa phương hỗ trợ.

Đình Bảo “vạch tội” đàn anh: “Tội của anh là là tội cầu toàn, muốn làm mọi thứ chỉnh chu rồi mới báo cáo, chứ ko phải làm qua loa. Tội của anh là tội quá coi thường những đôi môi lật lọng, những bàn phím đầy nước dãi của cộng đồng mạng. Chứ ai đi làm thiện nguyện thì đều hiểu áp lực của việc giữ tiền quyên góp”.

Đình Bảo cho rằng dư luận đang công kích quá mức với một người muốn làm việc tốt đẹp như Hoài Linh. Anh “Tôi vẫn chờ cơ quan chức năng truy tố anh về tội chiếm đoạt tiền từ thiện như người ta nói Nhưng nếu như anh ko bị truy tố về tội đó thì ai sẽ bị truy tố về tội bôi nhọ nhân phẩm người khác đây?”, nam đạo diễn viết.

nghe-si-hoai-linh-2

nghe-si-hoai-linh-3
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng của Đình Bảo

 

Dưới bài đăng của Đình Bảo, một cuộc tranh cãi khác lại nổ ra. Có người bênh vực, thông cảm cho NSƯT Hoài Linh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác, cho rằng số tiền vốn không phải của nam danh hài, nếu không làm được thì không nên giữ trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, chuyện cứu trợ là vấn đề cấp bách, hành động khó hiểu của Hoài Linh vô tình khiến những người yêu thương, ủng hộ ông cảm thấy mất niềm tin.

 

Thủy Tiên gây bão vì phát ngôn đanh thép chuyện từ thiện, CĐM lập tức nghĩ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Đáp trả một bình luận kém duyên của cư dân mạng, Thủy Tiên tỏ thái độ khá gay gắt. Tuy nhiên, nhiều người lại gọi tên NSƯT Hoài Linh sau phát ngôn này.