Giải trí

Đàn em ra mặt ‘vén màn’ góc khuất chuyện Hoài Linh im lặng cầm 13 tỷ trong nửa năm

Đàn em ra mặt ‘vén màn’ góc khuất chuyện Hoài Linh im lặng cầm 13 tỷ trong nửa năm

Câu chuyện từ thiện của Hoài Linh gây nên loạt tranh cãi trong thời gian qua. Người cho rằng nam danh hài chỉ vì quá bận bịu nên chưa thể giải ngân số tiền hơn 13 tỷ. Có người lại nghĩ ông tham lam, thậm chí định “ăn chặn” tiền của mạnh thường quân. Fan vẫn ra sức bảo vệ, mặc cho những ý kiến trái chiều, vùi dập Hoài Linh ngày càng nhiều.

hoai-linh-1

Trong thời điểm nhạy cảm này, câu chuyện làm từ thiện của giới nghệ sĩ cũng được đưa ra bàn tán. Mới đây, ca sĩ Thái Thùy Linh trong buổi phỏng vấn của mình đã chia sẻ quan điểm về vấn đề này. Lý lẽ cô đưa ra nhận được nhiều sự đồng tình của CĐM.

Theo đó, cô tâm sự: “Tôi thực sự cảm thấy rất đau xót và cho rằng đó là một cú ngã khá nặng nề với anh ấy. Cá nhân tôi không suy đoán hay nghi ngờ anh ấy có hành động khuất tất với tiền từ thiện, có thể anh ấy xao nhãng, thiếu quyết tâm và hành động cụ thể chứ chắc chắn không làm những chuyện như dư luận suy luận. Kể cả có tham đi chăng nữa, anh ấy chắc chắn không ngây ngô đến mức biển thủ số tiền lớn kèm theo danh sách rõ ràng tên người quyên góp như thế”.

thai-thuy-linh-1

Tuy nhiên, Thái Thùy Linh thẳng thắn cho rằng, một khi đã cầm tiền từ thiện thì cần phải nhanh chóng bắt tay vào việc. Bởi đó như một món nợ, dù không ai đòi cũng không nên giữ lại lâu. 

“Giờ rơi vào tình trạng nói ra thì đã muộn. Tôi tin rằng, suốt mấy chục năm làm nghề, anh ấy chắc chắn chưa bao giờ có một cú ngã vì bất cẩn như vậy nên mới lúng túng, đưa ra câu trả lời không thuyết phục được dư luận”, Thái Thùy Linh nói.

Bản thân là người theo dõi kỹ câu chuyện từ thiện của Hoài Linh thời gian qua, Thái Thùy Linh cho rằng đàn anh  thời điểm này dù có nói gì cũng khó thuyết phục được dư luận. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn nhắn nhủ với khán giả: “Tôi biết mọi người khó thông cảm với anh Hoài Linh nhưng đừng vùi dập quá đáng”.

thai-thuy-linh-2

Bàn kĩ hơn đến chuyện Hoài Linh không đi từ thiện song vẫn hoạt động với các nhãn hàng, tham gia những sự kiện ở vùng sâu vùng xa, Thái Thùy Linh khẳng định đây là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

“Tôi mong mọi người phân định được công việc và làm thiện nguyện, không thể bắt chúng tôi bỏ hết công việc để đi làm thiện nguyện. Hãy nhìn một cách công bằng, chúng tôi cũng có cuộc sống riêng. Tất cả những người đi làm thiện nguyện đều phải hy sinh thời gian, công việc riêng của mình…

Nghệ sĩ mà đòi hát hay, diễn kịch giỏi, viết kịch bản tốt, có lòng nhân ái, văn hay chữ tốt, biết dùng sức ảnh hưởng lại giỏi làm kế toán, quản lý tài chính thì chắc thành tiên hết”, Thái Thùy Linh nói.

thai-thuy-linh-3

 

Câu chuyện của Hoài Linh một lần nữa khiến những người đứng ra làm từ thiện phải để tâm. Thái Thùy Linh vốn cũng là thủ lĩnh của một nhóm thiện nguyện nên đã rút ra nhiều bài học. Nữ ca sĩ nhắn nhủ trong bài phỏng vấn: “Tôi hiểu việc một nghệ sĩ lớn như anh Hoài Linh bất cẩn có thể khiến nhiều người làm thiện nguyện bị đánh đồng và tổn thương. Tôi không thể bênh vực anh Linh trong chuyện này nhưng ngoài kia vẫn còn rất nhiều người vẫn bền bỉ hoạt động xã hội, mọi người đừng phủ nhận tất cả. Trường hợp của anh Hoài Linh cũng là bài học sâu sắc cho chúng tôi”.

 

Hoài Linh vướng scandal lớn nhất sự nghiệp, trùm showbiz chán nản tiết lộ thêm biến lớn

(Techz.vn) – Vận đen tiếp tục đeo bám “Thách thức danh hài”. Không chỉ NSƯT Hoài Linh liên tiếp vướng lùm xùm, gameshow này còn phải liên tiếp hoãn hủy casting vì dịch bệnh.