Xe máy

Đàn em Honda Winner X giá 21 triệu lộ diện: Thiết kế 'thổi bay' Yamaha Exciter, rẻ ngang Wave Alpha

Đàn em Honda Winner X giá 21 triệu lộ diện: Thiết kế 'thổi bay' Yamaha Exciter, rẻ ngang Wave Alpha

Honda Livo là mẫu xe máy 110 phân khối cao cấp của Honda tại thị trường Ấn Độ. Đàn em Honda Winner X sở hữu ngoại hình gọn gàng, năng động với hệ thống đèn pha, đèn định vị và xi nhan bố trí lạ mắt ở phần đầu. Phần thân xe là những đường khối khí động học kết hợp cùng màu sắc điểm nhấn độc đáo.

Đàn em Honda Winner X giá 21 triệu lộ diện: Thiết kế 'thổi bay' Yamaha Exciter, rẻ ngang Wave Alpha ảnh 1

Các đường nét thiết kế sắc sảo và hầm hố hơn trước, chỗ ngồi của xe dài hơn và cụm đồng hồ bán kỹ thuật số cũng được thiết kế lại cùng công tắc khởi động/dừng động cơ.

Nhà sản xuất trang bị lốp không săm và bánh xe hợp kim 6 chấu theo tiêu chuẩn trong khi phanh đĩa phía trước được cung cấp như một tùy chọn bổ sung, CBS được trang bị tiêu chuẩn với tang trống cũng như phanh đĩa.

Đàn em Honda Winner X giá 21 triệu lộ diện: Thiết kế 'thổi bay' Yamaha Exciter, rẻ ngang Wave Alpha ảnh 2

“Trái tim” của đàn em Honda Winner X là khối động cơ 110 phân khối tạo ra 8,6 mã lực và 9,3Nm trong vỏ bọc BS4, kết hợp với hệ thống truyền dẫn bốn tốc độ. Livo sử dụng phuộc ống lồng thông thường với giảm xóc kép thủy lực lò xo phía trước và phía sau.

Đàn em Honda Winner X giá 21 triệu lộ diện: Thiết kế 'thổi bay' Yamaha Exciter, rẻ ngang Wave Alpha ảnh 4

Livo có 2 biến thể: Trống và đĩa với 4 màu sơn nổi bật gồm: Xanh dương thể thao, xám kim loại mờ, đỏ kim loại hoàng gia và đen. Với phanh tang trống cả trước và sau, Honda Livo đi kèm hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Chiếc xe đạp Livo này nặng 115 kg và có dung tích bình xăng là 9 lít.

Đàn em Honda Winner X giá 21 triệu lộ diện: Thiết kế 'thổi bay' Yamaha Exciter, rẻ ngang Wave Alpha ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Livo có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 21.800.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Wave Alpha 2021 ở nước ta.

 

‘Kẻ soán ngôi’ Honda Air Blade giá chỉ 32 triệu: Rẻ ngang Honda Vision 2021, trang bị cực ấn tượng

(Techz.vn) Chi tiết đối thủ hàng đầu của Honda Air Blade 150 với trang bị và sức mạnh ngập tràn, giá chỉ rẻ ngang Honda Vision 2021.