Xe máy

Đàn em Honda Air Blade giá chỉ 21 triệu: Thiết kế ăn đứt Honda Vision, rẻ hơn Honda Lead 25 triệu

Đàn em Honda Air Blade giá chỉ 21 triệu: Thiết kế ăn đứt Honda Vision, rẻ hơn Honda Lead 25 triệu

Honda Dio là mẫu xe tay ga phổ biến tại thị trường Ấn Độ với trọng lượng nặng 105 kg và có dung tích bình xăng 5,3 lít. Honda đã giới thiệu Dio mới với hai biến thể bao gồm tiêu chuẩn, cao cấp và đã cung cấp cho nó một loạt các cập nhật để tạo sự khác biệt so với phiên bản trước.

Kiểu dáng thể thao của chiếc xe tay ga giờ đã trở nên sắc sảo hơn với đèn pha, đèn định vị và đèn hậu được thiết kế lại cùng với các đường nét sắc nét hơn trên thân xe. Nó cũng được trang trí với đồ họa vui nhộn hơn và một thanh ray tách đôi ở phía sau. Đàn em của Honda Air Blade, Honda Vision mới cũng được bổ sung các tính năng như bộ khởi động im lặng ACG, bộ hãm động cơ bên, nắp đổ nhiên liệu bên ngoài, công tắc chức năng kép tích hợp ghế và mở nắp nhiên liệu, hốc trước và đèn pha LED DC mới.

Đàn em Honda Air Blade giá chỉ 21 triệu: Thiết kế ăn đứt Honda Vision, rẻ hơn Honda Lead 25 triệu ảnh 1

Điều thú vị là nó cũng giữ lại cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn với nhiều thông tin hơn như phạm vi nhiên liệu, hiệu suất nhiên liệu trung bình và hiệu suất nhiên liệu thời gian thực.

Honda Dio được trang bị động cơ 109,51cc, sản sinh công suất 7,65 mã lực và mô-men xoắn 9 Nm. Với phanh tang trống cả trước và sau, Honda Dio đi kèm với hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Để phù hợp với định mức khí thải BS6 mới, hiện đã được Honda lập trình phun nhiên liệu, thay cho bộ chế hòa khí trước đó.

Đàn em Honda Air Blade giá chỉ 21 triệu: Thiết kế ăn đứt Honda Vision, rẻ hơn Honda Lead 25 triệu ảnh 2

Đến với bộ phận chu trình, bánh xe 10 inch và hệ thống treo liên kết sau của mẫu xe đầu tiên đã nhường chỗ cho bánh xe 12 inch với phuộc ống lồng, tương tự như Activa 6G. Phía sau tiếp tục đi trên bánh xe 10 inch được treo bằng monoshock. Phanh được xử lý bằng phanh tang trống ở cả hai đầu, được hỗ trợ bởi hệ thống phanh kết hợp. Để mang lại sự ổn định hơn, Honda cũng đã tăng một chút chiều dài cơ sở của Dio.

Đàn em Honda Air Blade giá chỉ 21 triệu: Thiết kế ăn đứt Honda Vision, rẻ hơn Honda Lead 25 triệu ảnh 3

Honda đang cung cấp Dio với bốn tùy chọn màu sắc bao gồm xanh lam, đỏ, cam và xám. Ngoài những màu cơ bản này, người mua cũng có thể lựa chọn phiên bản Repsol mới với đồ họa táo bạo thể thao lấy cảm hứng từ xe đạp đua Repsol của Honda.

Tại thị trường Ấn Độ, đàn em Honda Air Blade có giá chỉ từ 21.000.000 đồng, rẻ gần bằng một nửa giá xe Honda Lead 2021 ở Việt Nam.

 

Mẫu SUV giá chỉ 226 triệu ‘áp đảo’ Honda HR-V: Thiết kế khiến Kia Seltos, Hyundai Kona ‘ra rìa'

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu SUV đối thủ Honda HR-V, Kia Seltos với giá rẻ bất ngờ ‘gây bão’ dư luận.