Xe máy

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X

Yamaha đang chuẩn bị trình làng mẫu xe Tracer 9 GT ABS hoàn toàn mới. Xe sẽ đi theo phong cách Advance, được thiết kế lại từ các mẫu Tracer 900/GT đã ra mắt trước đây và đi kèm với động cơ 3 xi-lanh 888cc giống như phiên bản MT-09 mới.

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X ảnh 1

Yamaha Tracer 9 GT ABS hoàn toàn mới dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 28/7/2021. Mặc dù thân xe cơ sở sẽ được chia sẻ với phiên bản MT-09 mới nhưng khung xe sẽ được tùy chỉnh đặc biệt. Tracer 9 GT cũng được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử KYB (được phát triển với Yamaha) giúp đem tới trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn.

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X ảnh 2

Ngoài ra, khung phụ của xe cũng được thiết kế lại để đem tới độ ổn định khi lái xe ở tốc độ cao. Chiều cao yên 810 mm (thấp hơn 40 mm so với Tracer 900 trước đây).

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X ảnh 3

Hệ thống đèn của Yamaha Tracer 9 GT ABS gồm đèn LED trái/phải với đèn monofocus ở trung tâm. Ngoài ra, xe còn có tấm chắn trước điều chỉnh, gác tay, màn hình màu TFT 3,5 inch, kiểm soát hành trình.

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X ảnh 4

Sức mạnh của Yamaha Tracer 9 GT ABS tới từ khối động cơ 3 xi-lanh, DOHC, 4 van, dung tích 888cc, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 7.000 vòng/phút, được dẫn động bằng hộp số 6 cấp.

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X ảnh 5

Những thông tin mới nhất về Yamaha Tracer 9 GT ABS hoàn toàn mới sẽ tiếp tục được Techz cập nhật liên tục trong thời gian tới.

 

‘Cơn ác mộng’ của Honda SH trình làng phiên bản mới cực đỉnh, ‘Vua tay ga’ thế hệ mới là đây

(Techz.vn) Với thiết kế ấn tượng và khối động cơ 155cc mạnh mẽ, mẫu xe tay ga của Yamaha là đối thủ nặng ký của Honda SH.