Ô tô

‘Đàn em cứng’ của Hyundai Creta rò rỉ hình ảnh chính thức, dân tình mê mẩn vì thiết kế đỉnh cao

‘Đàn em cứng’ của Hyundai Creta rò rỉ hình ảnh chính thức, dân tình mê mẩn vì thiết kế đỉnh cao

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Venue facelift 2022 mới đã bị rò rỉ trên mạng internet. Nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc gần đây đã phát hành bản phác thảo của mình và xác nhận rằng chiếc SUV Venue mới sẽ được bán vào ngày 16/6 năm nay. Dòng sản phẩm SUV cỡ nhỏ này sẽ được mở rộng với việc bổ sung biến thể Venue N-Line với thiết kế thể thao. Venue mới sẽ nhận được một vài bản cập nhật về mặt thẩm mỹ, trong khi các chi tiết nội thất và động cơ chính thức của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Mặt trước của mẫu xe Hyundai Venue facelift 2022 đã được sửa lại với lưới tản nhiệt được thiết kế mới có mạ crôm tối như chúng ta đã thấy trên bản cập nhật của mẫu SUV Palisade. Cản xe rộng hơn và tấm trượt giả rõ nét hơn càng mang lại cho mẫu xe “đàn em” của Hyundai Creta một cái nhìn mới mẻ. Thiết lập đèn pha tách rời vẫn không thay đổi, nhưng các yếu tố chiếu sáng phía trên của xe có đèn báo rẽ xuất hiện giống như một phần mở rộng của lưới tản nhiệt.

‘Đàn em cứng’ của Hyundai Creta rò rỉ hình ảnh chính thức, dân tình mê mẩn vì thiết kế đỉnh cao ảnh 1

Mặt bên của Hyundai Venue facelift 2022 trông ít nhiều giống với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, chiếc SUV đàn em của Hyundai Creta sẽ có bánh xe hợp kim và nắp bánh xe mới. Phần đuôi xe có đèn hậu hoàn toàn mới, được nối liền nhau qua một thanh đèn LED. Thiết kế cản sau và đuôi xe cũng được sửa lại.

Như đã đề cập ở trên, các cập nhật nội thất của Venue mới vẫn đang được hoàn thiện. Mẫu xe này có thể nhận được bọc nội thất mới và hệ thống thông tin giải trí cập nhật. Hyundai Venue N-Line 2022 sẽ có cản trước và sau được thiết kế khác biệt, la-zăng hợp kim và có nội thất độc đáo với bàn đạp nhôm, chỉ khâu màu đỏ và huy hiệu N-Line nổi bật.

‘Đàn em cứng’ của Hyundai Creta rò rỉ hình ảnh chính thức, dân tình mê mẩn vì thiết kế đỉnh cao ảnh 2

Hyundai Venue facelift 2022 mới sẽ tiếp tục được cung cấp với các động cơ xăng 1.2L, xăng tăng áp 1.0L và động cơ diesel 1.5L. Biến thể N-Line có thể sẽ đi kèm với động cơ xăng tăng áp 1.0L tương tự như i20 N-Line.

Các đại lý đã bắt đầu nhận đơn đạt hàng không chính thức cho Hyundai Venue facelift 2022. Việc giao hàng mẫu xe “đàn em” của Hyundai Creta này có thể sẽ bắt đầu khi có thông báo về giá bán chính thức, tức là vào ngày 16/6/2022.

 

Giá lăn bánh Toyota Vios tháng 6/2022: Mê hoặc khách Việt, Honda City và Hyundai Accent lo ngay ngáy

(Techz.vn) Với mức giá lăn bánh hấp dẫn, Toyota Vios là món hời mà khách Việt không thể bỏ qua trong tháng 6/2022. Đây chắc chắn là áp lực lớn cho các đối thủ như Honda City và Hyundai Accent.