Xe máy

‘Đàn em’ của Yamaha Exciter trình làng với giá từ 46 triệu, thiết kế ‘ăn đứt’ Honda Winner X

‘Đàn em’ của Yamaha Exciter trình làng với giá từ 46 triệu, thiết kế ‘ăn đứt’ Honda Winner X

Yamaha Factor 2022 vừa chính thức được trình làng tại Brazil với hai phiên bản động cơ 125 và 150. Về cơ bản, Factor mới vẫn giữ nguyên màu sắc, thiết kế và động cơ nhưng có bộ tem với đồ họa được làm mới.

Yamaha Factor 125i 2022 có hai màu Đen đặc và Đỏ ánh kim. Trong khi đó, Factor 150 2022 có các màu Đen đặc, Đỏ ánh kim và Trắng. Trên cả hai phiên bản, sự thay đổi đồ họa của bộ tem bên là rất tinh tế.

Giá bán đề xuất của Yamaha Factor 125 UBS và Factor 150 UBS 2022 lần lượt là R$10.990 và R$ 11.690.

‘Đàn em’ của Yamaha Exciter trình làng với giá từ 46 triệu, thiết kế ‘ăn đứt’ Honda Winner X ảnh 1

Theo Yamaha, Factor 150 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc mô tô mạnh mẽ với thiết kế mang đậm vẻ thể thao.

Các khe hút gió mang đến cho mẫu xe này vẻ ngoài mạnh mẽ và đèn hậu tách rời ở phía sau được lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô phân khối lớn. Vị trí ngồi được thiết kế khoa học, nhấn mạnh sự thoải mái với yên xe rộng và mềm.

Ngoài ra, bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng LED hiển thị mọi thứ người dùng cần biết như tốc độ, chỉ báo hộp số và chức năng ECO cho biết liệu người dùng có đang lái xe tiết kiệm hơn hay không.

‘Đàn em’ của Yamaha Exciter trình làng với giá từ 46 triệu, thiết kế ‘ăn đứt’ Honda Winner X ảnh 2

Sức mạnh của Yamaha Factor 150 đến từ động cơ xi-lanh đơn 149cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử có khả năng tạo ra công suất tối đa lên đến 12,4 mã lực và mô-men xoắn 12,7 Nm.

Với việc được trang bị động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, Yamaha Factor phiên bản 125i UBS 2022 lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc mô tô cứng cáp để sử dụng hàng ngày.

Thiết kế thực tế của Yamaha Factor 125i giống Factor 150 với các cửa hút khí mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ. Vị trí ngồi cũng đem tới thoải mái với một yên xe rộng và mềm.

‘Đàn em’ của Yamaha Exciter trình làng với giá từ 46 triệu, thiết kế ‘ăn đứt’ Honda Winner X ảnh 3

Ngoài ra, bảng đồng hồ cũng sử dụng công nghệ LED, hiển thị vòng tua máy, tốc độ đèn báo sang số và chức năng ECO….

Sự khác biệt nằm ở động cơ khi Yamaha Factor 125i sử dụng động cơ xi-lanh đơn 125cc làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, có khả năng tạo ra công suất tối đa 11,1 mã lực và mô-men xoắn 1,2 11,7 Nm.

Yamaha Factor 2022 là một sự lựa chọn đang để cân nhắc cho các khách hàng đã chán ngán những chiếc xe côn tay underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

 

‘Con cưng’ giá 27 triệu đồng của Yamaha trình làng, ‘gạt giò’ cả Honda Vision và Honda Air Blade

(Techz.vn) Honda Vision và Honda Air Blade có lý do để lo lắng khi phải đối đầu “con cưng’ giá rẻ của nhà Yamaha.