Xe máy

Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới

Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới
Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới ảnh 1

Yamaha đã phát hành một video vào đầu tháng này ám chỉ rằng một chiếc mô tô dòng R mới sắp ra mắt. Mặc dù không có chi tiết nào liên quan đến mẫu xe được tiết lộ trong đoạn phim, nhưng nhiều người đã suy đoán rằng mẫu xe sắp được trình làng trong thời gian tới sẽ là Yamaha R7 rất đáng được mong đợi. Giờ đây, hãng xe của Nhật Bản đã tung ra video thứ hai cho chúng ta cái nhìn sơ lược về chiếc xe mới và xác nhận rằng mẫu xe này sẽ được công bố trên toàn cầu vào ngày 18 tháng 5 năm 2021.

Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới ảnh 2

Yamaha R7 mới được lên kế hoạch ra mắt toàn cầu vào tuần sau, mẫu xe được coi là đối thủ nặng ký của Kawasaki Ninja ZX-6R đã được tiết lộ thông qua một loạt hình ảnh rò rỉ. Những hình ảnh này cho chúng ta thấy rằng R7 mới thực sự là người kế nhiệm Yamaha YZF-R6. Mặc dù là một mẫu mô tô mới nhưng nó vẫn có hình bóng của R6.

Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới ảnh 3

Xem xét các hình ảnh, chúng ta có thể thấy rằng diện mạo phía trước của Yamaha R7 mới có những điểm đáng chú ý như đèn pha projector đặt ở vị trí trung tâm khiến chúng ta liên tưởng đến Yamaha MT-07 mới. Ở hai bên của đèn pha là đèn LED DRL cùng với những chi tiết dường như là ống dẫn khí. Bộ quây được thiết kế khí động học và được giữ gọn gàng chỉ với logo R7.

Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới ảnh 4

Về trang bị, có thể thấy Yamaha R7 sẽ có phuộc USD phía trước và monoshock phía sau thực hiện nhiệm vụ giảm xóc. Bộ phận phanh sẽ bao gồm hai rô to ở phía trước và một ở phía sau. Xe máy có thể sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn cùng với một số hỗ trợ người lái điện tử quan trọng như kiểm soát lực kéo, chế độ lái, ABS,... Về phần động cơ, có lẽ xe sẽ được trang bị một động cơ 689cc, tương tự như MT-07 mới với công suất 74,4 mã lực và mô-men xoắn 67 Nm.

Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới ảnh 5

Thông tin chi tiết về Yamaha R7 sẽ được công bố vào ngày 18 tháng 5 năm 2021.

 

Tin 13/5: Ông Dũng 'lò vôi' ẩn ý cực thâm khi 'khắc tinh' của Ngọc Trinh bênh bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 13/5: Ông Dũng 'lò vôi' ẩn ý thâm thúy khi 'khắc tinh' của Ngọc Trinh bênh vực bà Nguyễn Phương Hằng; Clip quay cận cảnh nhan sắc Hari Won ở tuổi 35 với khuôn mặt bỗng dưng 'phát phì' gây xôn xao CĐM…