Ô tô

Đàn em của Toyota Corolla Cross trình làng, sẵn sàng 'đè đầu cưỡi cổ' KIA Seltos và Hyundai Kona

Đàn em của Toyota Corolla Cross trình làng, sẵn sàng 'đè đầu cưỡi cổ' KIA Seltos và Hyundai Kona

Công ty con của Toyota tại Tây Ban Nha vừa công bố tất cả các biến thể và giá bán tương ứng của mẫu SUV hạng B Toyota Yaris Cross mới. Những chiếc Yaris Cross đầu tiên sẽ được giao tới cho khách hàng từ tháng 9/2021 với 5 phiên bản gồm Business Plus, Active Tech, Style, Adventure và Premiere Edition. Giá bán của mẫu xe này từ 23.350 euro (khoảng 630 triệu đồng tiền Việt) hoặc chỉ 22.000 euro (khoảng 594 triệu đồng) nếu được tài trợ bởi Toyota Easy Plus, bao gồm 4 năm bảo hành và nhiều bảo trì khác.

Đàn em của Toyota Corolla Cross trình làng, sẵn sàng 'đè đầu cưỡi cổ' KIA Seltos và Hyundai Kona ảnh 1

Toyota Yaris Cross là mẫu xe “anh em” của Toyota Corolla Cross và sẽ cạnh tranh quyết liệt với Renault Captur, Seat Arona, Peugeot 2008, KIA Seltos, Hyundai Kona.

Với sự cạnh tranh quyết liệt trong phân khúc SUV hạng B, Toyota Yaris Cross được hãng xe của Nhật Bản đầu tư, tinh chỉnh rất kĩ càng. Mẫu SUV này sở hữu thiết kế bắt mắt, đủ cá tính và sự hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng. Để tạo ra vẻ ngoài thời trang, mẫu xe này cũng có khả năng tùy biến khác nhau về sự kết hợp màu sắc giữa phần thân và mái.

Đàn em của Toyota Corolla Cross trình làng, sẵn sàng 'đè đầu cưỡi cổ' KIA Seltos và Hyundai Kona ảnh 2

Với chiều dài 4,18 mét, Toyota Yaris Cross sử dụng nền tảng TNGA-B của Yaris. Yaris Cross sử dụng hệ thống truyền động hybrid mới được phát triển, với 3 xi-lanh và có tổng công suất 116 mã lực. Do đó, xe có nhãn Eco từ DGT.

Một đặc điểm khác của Toyota Yaris Cross chúng ta cũng cần kể đến, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc cung cấp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD-i) thông minh tự động luân phiên lực kéo đến bánh trước hoặc 4 bánh tùy thuộc vào điều kiện đường xá, có thể lựa chọn giữa hai chế độ lái: Trail (đường đua) và Snow (tuyết).

Đàn em của Toyota Corolla Cross trình làng, sẵn sàng 'đè đầu cưỡi cổ' KIA Seltos và Hyundai Kona ảnh 3

Chưa dừng ở đó, Toyota Yaris Cross mới ra mắt còn có hệ thống đa phương tiện Toyota Smart Connect mới, một tính năng mới trong phân khúc. Thông qua màn hình cảm ứng lớn 9 inch, hệ thống này cho phép người dùng liên kết điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay hoặc Android Auto rất dễ dàng và sử dụng mã QR.

 

Siêu phẩm SUV mới ra mắt: Diện mạo tuyệt đẹp, trang bị đánh gục Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Mẫu SUV mới vừa được ra mắt hoàn toàn có đủ khả năng để lật đổ các đối thủ đã thành danh như Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe.