Ô tô

Đàn em của Hyundai Grand i10 giá chỉ 185 triệu, uy hiếp lớn với VinFast Fadil và Kia Morning

Đàn em của Hyundai Grand i10 giá chỉ 185 triệu, uy hiếp lớn với VinFast Fadil và Kia Morning

Mới đây, Hyundai Santro đã được cập nhật thêm hai biến thể CNG mới là Magna Executive CNG và Sportz Executive CNG. 2 biến thể này được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá lần lượt là 5,87 lakh (khoảng 185 triệu đồng cho biến thể Magna Executive CNG và 6 lakh (khoảng 189 triệu đồng) cho biến thể Sportz Executive CNG.

Cả hai biến thể mới này đều được phát triển dựa trên nền tảng biến thể Magna CNG đã được ra mắt trước đây. Cũng trong lần cập nhật này, biến thể Santro Sportz CNG thông số kỹ thuật cao hơn đã bị Hyundai ngừng cung cấp.

Đàn em của Hyundai Grand i10 giá chỉ 185 triệu, uy hiếp lớn với VinFast Fadil và Kia Morning ảnh 1

Tương tự như trên bản Magna CNG đã được ra mắt trước đây, Hyundai Santro Magna Executive CNG cũng có hệ thống âm thanh 2-DIN với loa hai bên, điều khiển âm thanh và Bluetooth gắn bên tray trái và ăng-ten trên nóc.

Trong khi đó, biến thể Hyundai Santro Sportz Executive CNG lại có thế hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với định vị, ORVM điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và IRVM ngày/đêm.

Đàn em của Hyundai Grand i10 giá chỉ 185 triệu, uy hiếp lớn với VinFast Fadil và Kia Morning ảnh 2

Hyundai Santro Sportz Executive CNG không có đèn sương mù phía trước, khả năng tương thích Apple CarPlay/Android Auto và loa sau, ra vào không cần chìa khóa.

Về mặt an toàn, cả hai biến thể mới của Hyundai Santro đều được trang bị túi khí cho người lái, hệ thống cảnh báo tốc độ, cảm biến đỗ xe phía sau, khóa trung tâm, bình chữa cháy và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Santro được Hyundai trang bị động cơ xăng 1,1L, 4 xy lanh với khả năng tạo ra công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 99 Nm. Trong khi đó, chạy CNG có thể đạt công suất 60 mã lực và mô-men xoắn 85 Nm.

Đàn em của Hyundai Grand i10 giá chỉ 185 triệu, uy hiếp lớn với VinFast Fadil và Kia Morning ảnh 3

Nếu các biến thể CNG chỉ được trang bị sẵn hộp số sàn thì Hyundai Santros chạy xăng lại có tùy chọn hộp số AMT 5 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Santro đối đầu trực tiếp với các đối thủ Maruti WagonR, Tata Tiago, Renault Kwid và Maruti Alto K10. Khi về Việt Nam, mẫu xe này hoàn toàn có thể đối đầu với VinFast Fadil, Kia Morning hay thậm chí chính mẫu xe đàn anh Hyunda Grand i10.

 

Đối thủ cứng của Yamaha Exciter và Honda Winner X tung bản nâng cấp mới, động cơ vô đối phân khúc

(Techz.vn) Bên cạnh màu sơn mới, đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner X còn được nâng cấp đáng kể ở sức mạnh động cơ.