Xe máy

Cận cảnh mô tô Honda 400cc, ngon hơn Exciter 150, Winner X giá chỉ 65 triệu đồng

Cận cảnh mô tô Honda 400cc, ngon hơn Exciter 150, Winner X giá chỉ 65 triệu đồng

Mới đây, một chủ xe có tên P.H.P tại TP. Hồ Chí Minh đã đang bán chiếc xe Honda Shadow cũ của mình với giá chỉ 65 triệu đồng khiến ai cũng chú ý.

Theo như chủ xe chia sẻ từ lúc mua về hầu như không đi, chỉ bỏ kho nên còn rất mới, zin 99%. Máy móc xe chạy rất êm, chưa hề độ hay chế chỗ nào, cũng không hỏng hóc, không trầy xước, đi rất an toàn.

Shadow là mẫu cruiser ăn khách một thời, còn có tên gọi Honda VT400 tại một số thị trường. Là dòng xe có sự kết hợp giữa hai phong cách mô tô và côn tay.

Xe sở hữu những thiết kế hài hòa và tinh tế như đèn pha tròn cổ điển, xi nhan tách rời hạ thấp sát phuộc, bảng đồng hồ nằm ngay trên bình nhiên liệu với thiết kế đơn giản, bình xăng hình hạt đậu, tay lái rộng cong về sau và gác chân hướng về trước... dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc mà không hề cồng kềnh.

 

Dân chơi xe phát cuồng vì mẫu moto 200cc giá chỉ 40 triệu đồng của Honda

(Techz.vn) Một mẫu xe mô tô hầm hố, hiện đại đang gây xôn xao và được anh em biker săn đón. Chiếc naked-bike này không chỉ có khối động cơ mạnh mà còn có giá bán siêu hấp dẫn, chỉ tương đương một chiếc Exciter 150 hay Winner X hoàn toàn mới.