Ô tô

Dân chơi Hà Nam bán Honda Wave 6 con 9 hơn 300 triệu, khuyến mãi Wave RSX ngũ quý 7

Dân chơi Hà Nam bán Honda Wave 6 con 9 hơn 300 triệu, khuyến mãi Wave RSX ngũ quý 7
  • Xuất hiện cơn bão mạnh nhất lịch sử loài người, đập tan mọi kỷ lục và thang đo
  • Lộ ảnh Kia Optima thế hệ mới: Sedan tầm trung 'lột xác' thành siêu xe cực đẹp
  • Tiết kiệm bằng tiền 8 năm bán gà, vợ mua siêu xe Audi tặng chồng khiến cả làng 'trầm trồ'
  • Siêu Naked-bike mạnh nhất đường phố MV Agusta Brutale 1000RR: Đẹp không tì vết

Tại thị trường Việt, Honda Wave thông thường chỉ có giá từ 18 đến 20 triệu đồng bởi là một mẫu xe bình dân nhưng điều đáng ngạc nhiên là gần đây, dòng Wave có giá đắt gấp 4-5 lần giá thường, lên tới 100 triệu đồng.

Trên cộng đồng xe, một dân buôn đến từ Hà Nam đang rao bán hai chiếc xe Wave với giá 300 triệu đồng. Lý do là bộ đôi này sở hữu biển đẹp cực phẩm. Cụ thể, một chiếc là Honda Wave màu xanh đen, biển 90B2 – 999.99 khá mới, xe được đăng ký vào tháng 7/2019, chiếc còn lại là Wave màu đỏ đen, biển 90B1 – 999.99 "tuổi đời" lâu hơn được đăng kí từ 4 năm trước.

 

Dân chơi Hà Nam bán Honda Wave 6 con 9 hơn 300 triệu, khuyến mãi Wave RSX ngũ quý 7

Đặc biệt, khi trả 300 triệu mua bộ đôi này, khách hàng sẽ được đính kèm quà tặng là một chiếc Honda Wave RSX biển ngũ quý 7, đăng ký lần đầu tháng 9/2018.

Nhiều người nhận xét, đây cũng không phải cái giá quá đắt cho bộ đôi biển đẹp này bởi trước đó một chiếc Honda Wave Alpha biển lục qúy 8 được bán với mức giá đắt khó tin – 350 triệu đồng.

Một người chơi xe biển đẹp nhận định rằng: “Nếu tính là bán hai xe thì quá đắt, thực chất, chủ xe đang rao bán cả 3 xe với giá hơn 300 triệu đồng, mỗi xe là từ 100 triệu đồng".

Với biển số đẹp, bộ đôi Honda Wave này đang gây rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng xe hai bánh.

Nhìn chung, so với mẫu Honda Wave bình thường, hai chiếc xe Wave này không có sự thay đổi nào đáng kể ngoài nước sơn còn khá mới.

 

Lộ diện Yamaha Exciter 150cc đến từ thế kỷ 23: Đẹp như transformer

(Techz.vn) Exciter ra đời và nỗi tiếng hơn nhờ các bàn tay vàng trong làng độ xe. Dưới đây là chiếc Exciter 150cc “đến từ tương lai” được một Biker nước bạn tạo ra.

Tag:

honda wave