Giải trí

Đàn chị ‘bóc trần’ con người thật của Hương Giang ngoài đời, tiết lộ thay đổi sau scandal chấn động

Đàn chị ‘bóc trần’ con người thật của Hương Giang ngoài đời, tiết lộ thay đổi sau scandal chấn động

Mới đây Hương Giang tham gia chương trình “Chị ông địa” cùng với CEO Nguyễn Thị Thu Trang. Tại đây, nàng hậu trải lòng khá nhiều về quãng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với scandal bị anti fan kêu gọi tẩy chay diện rộng. Cũng nhân dịp này, khán giả có cơ hội hiểu thêm về con người Hương Giang.

Chia sẻ về đàn em, CEO Nguyễn Thị Thu Trang cho biết, cô nhận thấy nhiều sự thay đổi của Hương Giang sau thời gian dịch bệnh: “Tôi thấy Hương Giang trầm tính đi một chút và biết để ý, khéo léo hơn. Ngày xưa, Hương Giang ít khi để ý mọi người xung quanh nhưng bây giờ cũng dành thời gian để ý nhiều hơn”.

Hương Giang cũng xác nhận điều này. Cô cho biết mình thay đổi là có lý do, vì tự nhận ra nhiều điều sau những chuyện đã xảy ra.

huong-giang-1

Tạm xa showbiz một thời gian, đến khi trở lại Hương Giang gần như trở thành con người khác. Nàng hậu thấy mình không cần phải phô diễn cái tôi quá nhiều như trước, cũng không cần giải thích dài dòng mọi chuyện, cương lên chứng tỏ mình. Bởi không phải cái gì cô suy nghĩ cũng đúng.

“Tôi bình tĩnh hơn trong cách nhìn nhận mọi thứ. Tôi nhìn nhận về bản thân mình một cách khách quan, không phải lúc nào cũng nghĩ là mình đúng. Bây giờ, tôi thuận theo tự nhiên hơn và bình thản trước tất cả mọi thứ, không nhất thiết phải cưỡng chế cảm xúc của mình”, Hương Giang chia sẻ.

huong-giang-2

Có 2 vấn đề mà Hương Giang nghiệm ra sau dịch. 1 là cuộc sống rất mong manh, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. 2 là từ một nghệ sĩ cô lùi về làm doanh nhân, nhà sản xuất và cân bằng được hai điều này, đặt mình vào hoàn cảnh người khác. Trước đây Hương Giang nghĩ mình là người nổi tiếng nên không xuất hiện quá nhiều, gặp gỡ quá nhiều người. Nhưng hiện tại cô còn là doanh nhân nên cởi mở và thường đi giao lưu hơn.

Tiết lộ về con người Hương Giang, CEO Nguyễn Thị Thu Trang nhận xét: “Nếu ai không gặp Hương Giang ở ngoài, chỉ nhìn trên tivi sẽ nghĩ Hương Giang có gì đó xa cách vì những hình ảnh đó rất sang chảnh. Sau khi tiếp xúc với Hương Giang, tôi nhận ra rằng ai càng hiểu sẽ càng yêu quý cô ấy hơn. Tôi thấy Hương Giang rất thông minh, cái gì cũng biến thành hài hước được”.

huong-giang-3

Hương Giang bật cười cho biết trước đây cũng nhờ tính cách hài hước mà mình được mọi người yêu mến. Nhưng sau này nổi tiếng hơn, cô dần xa cách vì hình ảnh ngôi sao bí ẩn, khó chạm tới. Sau khi nhận ra mình đã suy nghĩ sai, Hương Giang hiện tại thay đổi rất nhiều, học cách chia sẻ nhiều hơn.

 

Đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung gặp sự cố, Mạnh Quỳnh lập tức làm ngay 1 việc nhận về mưa lời khen

(Techz.vn) – Sự cố không ngờ ập đến ngay trước giờ diễn khiến Mạnh Quỳnh cũng như ekip khá bối rối. Tuy nhiên tri kỉ của Phi Nhung đã nhanh chóng ứng biến.