Xe máy

‘Đàn anh’ của Honda Winner X ra mắt bản mới: Diện mạo ngầu hết chỗ chê, sức mạnh cực khủng

‘Đàn anh’ của Honda Winner X ra mắt bản mới: Diện mạo ngầu hết chỗ chê, sức mạnh cực khủng
‘Đàn anh’ của Honda Winner X ra mắt bản mới: Diện mạo ngầu hết chỗ chê, sức mạnh cực khủng ảnh 1

Honda CB500X đã gây tiếng vang ở Ấn Độ trong vài tuần trở lại đây sau khi Honda tung ra thị trường. Trong khi Honda cung cấp dòng xe ADV ở nhiều thị trường thì hai quốc gia là Trung Quốc và Nhật Bản không nhận được sự ưu ái đó. Thay vào đó, nhờ luật cấp phép của họ, có được đón nhận mẫu xe Honda CB400X nhỏ hơn.

‘Đàn anh’ của Honda Winner X ra mắt bản mới: Diện mạo ngầu hết chỗ chê, sức mạnh cực khủng ảnh 2

Honda CB400X 2021 dành cho thị trường Trung Quốc cũng chính là chiếc CB400X mà Honda bán tại Nhật Bản, với động cơ DOHC dung tích 399cc, làm mát bằng nước có khả năng sản sinh ra công suất 45,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 38Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số 6 cấp có trợ lực và ly hợp trượt.

‘Đàn anh’ của Honda Winner X ra mắt bản mới: Diện mạo ngầu hết chỗ chê, sức mạnh cực khủng ảnh 3

Ở phía trước, Honda CB400X có đèn pha LED xung quanh, cần phanh có thể điều chỉnh, chìa khóa HISS (Honda Ignition Security System) và cơ cấu khóa tay cầm được gia cố. Xe cũng có màn hình LCD hiển thị vị trí cần số, đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo nhiên liệu, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và chỉ báo chuyển số.

‘Đàn anh’ của Honda Winner X ra mắt bản mới: Diện mạo ngầu hết chỗ chê, sức mạnh cực khủng ảnh 4

Honda CB400X được trang bị phuộc trước dạng ống lồng thông thường và phuộc monoshock liên kết có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Phần cứng phanh của xe bao gồm đĩa trước và đĩa sau với kẹp Nissin. ABS kênh đôi được trang bị tiêu chuẩn. CB400X sử dụng vành hợp kim 17 inch với lốp đa dụng 120/70 phía trước và 160/60 phía sau.

 

‘Hổ tướng’ côn tay mới sắp ra mắt với giá hơn 72 triệu đồng, ngoại hình giống anh em Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới được trình làng trong tháng 4 này sẽ là mối đe dọa đối với anh em của Yamaha Exciter.