Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, Ốc Thanh Vân lo lắng khi con trai Lâm Vỹ Dạ ngã rách môi, đầu bị bầm tím

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, Ốc Thanh Vân lo lắng khi con trai Lâm Vỹ Dạ ngã rách môi, đầu bị bầm tím

Cách đây ít giờ, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh con trai cưng bị ngã khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, cô cho biết con trai vì đùa nghịch với anh trai mà cậu bị ngã đến rách môi, thâm tím mặt mày.

“Chán đời thiệt sự, 2 ông thần giỡn với nhau làm sao mà ông em rách môi chảy máu luôn. Đi làm về không mệt nhìn thấy con vầy mới mệt. Ổng bị đau mà không khóc trong khi mẹ thấy ổng bị vậy sợ ổng xấu trai mẹ khóc như mưa. Xót quá” – Lâm Vỹ Dạ đau lòng nói.

Ngay lập tức phía dưới bài đăng, hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự lo lắng cũng như “xót” thay cho Lâm Vỹ Dạ khi con trai bị thương như vậy. Đàm Vĩnh Hưng đau lòng bình luận: “Xót lắm và đau lòng lắm! Hiểu mà”.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, MC Nguyên Khang, ca sĩ Thu Thủy, Huỳnh Lập cũng bày tỏ sự lo lắng cũng như mong con trai Lâm Vỹ Dạ có thể lành vết thương trong thời gian tới.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt kết hôn vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Trước đó, cặp đôi từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM và tình cảm của họ nảy sinh từ những vở diễn chung trên sân khấu.

Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên hài quê TP.HCM có 2 cậu con trai kháu khỉnh là Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên). Cả hai anh em đều ngoan ngoãn và biết vâng lời bố mẹ.

Hôn nhân Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt từng trải qua những biến cố và sóng gió lớn, nhưng cả hai đều biết cách tỉnh táo và chia sẻ khó khăn. Lâm Vỹ Dạ từng dành vài năm lui về hậu phương chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt cũng thể hiện tốt vai trò trụ cột của gia đình, nhưng cũng không quên phụ giúp, chăm lo vợ và các con.

 

Hé lộ khối tài sản khổng lồ và cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên hậu ly hôn chồng đại gia ‘khét tiếng’

(Techz.vn) Ly hôn đại gia Đức Huy, nhiều người tò mò liệu cuộc sống của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên ra sao.