Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng vứt bỏ sĩ diện, dùng ‘chiêu trò’ khiến Hoài Linh quyết định làm điều chưa từng có

Đàm Vĩnh Hưng vứt bỏ sĩ diện, dùng ‘chiêu trò’ khiến Hoài Linh quyết định làm điều chưa từng có

Dịch bệnh bắt đầu bùng phát trở lại trên nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Trong đó, các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm nhất. Người dân cả nước vô cùng lo lắng, chung tay làm nhiều điều ý nghĩa mong có thể vượt qua được dịch bệnh. Các nghệ sĩ cũng chẳng thể đứng nhìn, rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ, kêu gọi quyên góp cho Đà Nẵng, Quảng Nam nói riêng và đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch nói chung.

dam-vinh-hung-hoai-linh-2

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã xác nhận tham gia chương trình talkshow với chủ đề “Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19”. Để đảm bảo an toàn, tuân thủ nghiêm chỉ thị của Chính phủ, chương trình sẽ diễn ra với hình thức livestream.

dam-vinh-hung-hoai-linh-6

Góp mặt trong chương trình còn có những cái tên đình đám khác của showbiz như NSƯT Hoài Linh, Trường Giang, Dương Triệu Vũ… Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã thuyết phục Hoài Linh rất nhiều mới nhận được sự đồng ý. Thậm chí, nam ca sĩ còn phải dùng đến “chiêu trò”.

“Với anh Linh là tôi không có sĩ diện gì luôn. Tôi bám chặt lấy ảnh, mời ảnh, năn nỉ ảnh vì anh Linh cũng ở ẩn lâu nay, không màng thế sự. Mà tôi được cái lì, đã muốn là phải làm cho bằng được. Nhiều khi lì lợm quá anh Linh cũng phải đồng ý thôi, nhất là một hoạt động ý nghĩa như vậy. Tôi nghĩ anh Linh và rất nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng đang một lòng hướng về miền Trung ruột thịt”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

dam-vinh-hung-hoai-linh-3

Không chỉ vậy, “ông hoàng nhạc Việt” còn tiết lộ, Hoài Linh sẽ trình diễn một tiết mục đặc biệt chưa từng thực hiện bao giờ trong buổi livestream sắp tới. Đó sẽ là phần hòa giọng giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ trong ca khúc “Tình em xứ Quảng” bằng chính giọng Quảng Nam.

dam-vinh-hung-hoai-linh-4

MC của chương trình sẽ là Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang. Cùng với biểu diễn nghệ thuật, Mr.Đàm còn đưa những vật phẩm giá trị của mình ra để đấu giá. Số tiền thu được từ buổi livestream sẽ được dùng để ủng hộ máy thở cho các bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện.

dam-vinh-hung-hoai-linh-1

Dự kiến chương trình gồm 4 số, diễn ra vào thứ 7 hàng tuần trong tháng 8. Buổi livestream đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 19h00 ngày 8/8 ở sân khấu Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM.

 

Ly hôn 5 năm, Cường Đô La vẫn giữ lại 3 thứ đặc biệt liên quan đến Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) – Cách hành xử văn minh của Cường Đô La nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã chia tay nhưng mối quan hệ của anh và Hồ Ngọc Hà vẫn rất tốt.