Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng với mối tình sâu nặng, đến khi chuẩn bị làm cha thì đau thương ập tới

Đàm Vĩnh Hưng với mối tình sâu nặng, đến khi chuẩn bị làm cha thì đau thương ập tới

Theo như Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thì anh từng có người yêu ở bên Mỹ và đồng ý sinh con cho anh nhưng khi chuẩn bị về Việt Nam thì cô ấy phát hiện mình bị ung thư máu: “Cô ấy đã sụp đổ rất nhiều, thân thể tiều tụy, tóc tai rụng hết...Cô ấy có chụp hình gửi về cho tôi xem. Cô ấy có nói với tôi rằng, vì tôi, cô ấy không ngại làm điều gì hết nhưng vì sợ đứa con của chúng tôi sẽ bị di truyền căn bệnh từ mẹ nên rất xin lỗi tôi. Đó cũng là lý do vì sao chuyện con cái của tôi gián đoạn hoài là như vậy”.

Đàm Vĩnh Hưng với mối tình sâu nặng, đến khi chuẩn bị làm cha thì đau thương ập tới
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh là một người ưa tự do nhưng lại luôn ao ước có được đứa con 

Trước thông tin bạn gái bị ung thư máu không thể sinh con, Đàm Vĩnh Hưng đã rất hụt hẫng và đau khổ vì một ước mơ mà anh ấp ủ sắp chạm tay đến thì bỗng nhiên sụp đổ hết trước mắt. Anh cho biết thêm: “Nói điều này ra nhiều người sẽ nói là tôi dựng kịch bản để đánh lừa thiên hạ, để làm nổi bản thân. Có nhiều người hay thích kết tội người khác vậy đó. Nhưng tôi mặc dù nhận mình là "con quỷ" của làng showbiz với nhiều chiêu trò độc thì cũng không bao giờ mang chuyện riêng tư này ra để đánh đổi cả. Nó là một sự thiêng liêng tôi trân trọng còn không hết nữa là”.

Sau khi mối quan hệ trên kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng đã dồn hết sức lực để làm việc và chăm sóc cho mẹ và hai người con nuôi của mình (con của em gái ruột). Đã từ rất lâu, báo chí hay mọi người không nghe thấy Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm về bất kì mối quan hệ tình cảm nào nữa, thay vào đó là hình ảnh anh thường xuyên xuất hiện cùng người bạn thân Vũ Hà. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi rằng “Không biết tới bao giờ Đàm Vĩnh Hưng mới có được cuộc sống hôn nhân trọn vẹn như bao người hay anh sẽ không kết hôn như anh từng chia sẻ?”.

Đàm Vĩnh Hưng với mối tình sâu nặng, đến khi chuẩn bị làm cha thì đau thương ập tới
Những mối tình anh đã đi qua đều là trong bóng tối vì anh không muốn cuộc sống người yêu bị xáo trộn

Hiện tại, anh vẫn giữ được nét trẻ trung, điển trai cùng cách trò chuyện hóm hỉnh, duyên dáng của mình khiến những người yêu quý anh ngày một nhiều và ở mọi lứa tuổi từ già tới trẻ. Trước sự ổn định và thành công mà anh đang có thì không ít người hâm mộ mong muốn rằng anh sẽ sớm kết hôn và có được hạnh phúc của riêng mình.

 

'Vợ' Hoài Linh lao đao giữa đại dịch: chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, mất nhà bên Mỹ, phải ăn tiền trợ cấp

(Techz.vn) Mới đây, danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ về tình hình khốn khó của cô những ngày vừa qua khiến cô từng nghĩ đến cái chết, nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.