Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng vô tư bàn luận về điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến CĐM đỏ mặt

Đàm Vĩnh Hưng vô tư bàn luận về điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến CĐM đỏ mặt

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”, sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất showbiz Việt. Trên mạng xã hội, từng hoạt động, cập nhật của nam ca sĩ đều khiến mọi người chú ý, nhận sự tương tác lớn không thua những nghệ sĩ trẻ.

dam-vinh-hung-5

Trưa 1/12, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh của bản thân kèm chú thích: “Chớt gồi! Đà Nẵng mưa, hơi lạnh mà còn bị " su đầu zứng " như zì! Tối sao hát được ta?? Mà mình lại ko muốn nó xẹp mới chớu chớ! Khó thiệt đó đa! Toàn là gần các show to ko nữa chứ! Nha trang, Đà lạt, Hà Nội... Nô ơn – Sài Gòn nè! Làm sao giờ ta??”.

dam-vinh-hung-1 (1)

Trong đó, bức hình Đàm Vĩnh Hưng cởi trần là gây chú ý hơn cả. Hình xăm con rồng bên vai phải hiếm hoi lộ diện, khiến mọi người phải trầm trồ. Không chỉ vậy, “điểm đặc biệt” ở phần ngực cũng khó tránh được những ánh nhìn. Mr.Đàm cũng chẳng ngại ngùng, còn công khai nhắc đến nó ở phần chú thích.

dam-vinh-hung

Ca sĩ Minh Quân, diễn viên Cát Tường cũng tranh thủ cơ hội vào chọc ghẹo Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, các fan cũng không quên căn dặn Đàm Vĩnh Hưng cần chú ý giữ gìn sức khỏe khi chạy show liên tục như vậy.

dam-vinh-hung-4 (1)

dam-vinh-hung-3 (1)

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng tích cực chạy show ở các tỉnh thành, song vẫn không quên âm thầm làm từ thiện. Trước đó, anh từng bị ném đá vì không đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền cho đồng bào khi khai trương cơ sở kinh doanh mới. Theo quan điểm của “ông hoàng nhạc Việt”, nghệ sĩ không có nghĩa vụ, trách nhiệm phải làm từ thiện.

“Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kỳ nước nào. Nó đến từ tâm, và điều kiện đủ để làm, không ai ép ai được”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

 

Phi Nhung tuyên bố sẽ không ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng, lý do phía sau khiến CĐM ngả ngửa

(Techz.vn) – Ngay sau câu nói của Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung tỏ ra giận dỗi, cô còn tuyên bố sẽ không ngồi ghế nóng với đàn anh nữa.