Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Trịnh Kim Chi có chung 1 động thái giữa lúc bị CĐM chỉ trích chuyện từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Trịnh Kim Chi có chung 1 động thái giữa lúc bị CĐM chỉ trích chuyện từ thiện

Vào sáng, 31/5, giữa lúc Tp.HCM đang phải thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh thì nhiều nghệ sĩ trong đó nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng tải những bài viết khuyên mọi người chấp hành quy định 5K để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến cực kỳ căng thẳng đặc biệt ở Tp.HCM - nơi đang bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội thì những chia sẻ của NSƯT Trịnh Kim Chi và Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp phần truyền đi những thông điệp tích cực.

Tuy nhiên, câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Trịnh Kim Chi không phải là những nghệ sĩ vừa dính những tranh cãi liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Cụ thể, trong thời gian gần đây, NSƯT Trịnh Kim Chi và Đàm Vĩnh Hưng là những nghệ sĩ nhận về nhiều sự chỉ trích trong thời gian gần đây khi được cho rằng có mặt trong nhóm chat trao đổi về việc NS Hoài Linh vẫn chưa chuyển gần 14 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung.

Đây cũng là hai nhân vật thường xuyên bị bà Hằng réo tên trên livestream và khui ra nhiều góc khuất sau ánh hào quang.

Cụ thể, ban đầu bà Hằng mỉa mai, đáp trả vì cho rằng “ông hoàng nhạc Việt” bênh vực Hoài Linh, đá xéo mình. Giờ đây, bà chủ Đại Nam chuyển hướng sang công kích, chia sẻ nhiều chuyện đời tư của Mr.Đàm ngay trên sóng trực tiếp.

nguyen-phuong-hang-3 (1)

Theo lời bà Nguyễn Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng cũng có sở thích chơi kim cương, hột xoàn giống mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại mua theo diện trả góp, không được “sang” như vợ ông Dũng lò vôi. Chưa dừng lại đó, tối 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng lại mỉa mai đối phương: “Anh Đàm Vĩnh Hưng công khai ủy nhiệm chi đi từ thiện. Tại sao bây giờ mới công khai?

 

Dam-vinh-hung-bat-ngo-bi-reo-ten-sau-khi-tuyen-bo-tuyen-bo-vinh-vien-ngung-keu-goi-tu-thien
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 26/5

Mình làm từ thiện mà giờ đụng tới anh Hoài Linh là Đàm Vĩnh Hưng bị “nhột” hay sao mà phải đi chứng minh hình hoạt động từ thiện, đồng thời khẳng định mình chưa bao giờ hổ thẹn với trời đất. Trời ơi, đâu ai đánh đâu mà khai, mà đã muốn la làng lên rồi”.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng bị soi mói chuyện từ thiện thì Trịnh Kim Chi cũng phải đối mặt với những chỉ trích khi có phát ngôn ‘động đến giới nghệ sĩ là động vào ổ kiến lửa’ hay bị nghi ngờ dàn dựng để góp từ thiện giúp Thương Tín khiến cô phải lên tiếng. Nữ NSƯT phân trần một cách đau lòng: "Nghệ sĩ giống như những con tằm giăng tơ, dệt lên chiếc áo làm đẹp cho đời, cho mình để được cống hiến... Từng tấm vé khán giả mua để vào xem các chương trình nghệ thuật cũng là tiền mọi người lao động mới kiếm ra được. Từ tận đáy lòng, tôi và các anh chị em nghệ sĩ khác hoàn toàn không muốn mất đi sự yêu quý và tin tưởng của mọi người".

Tuy đã hết lần này đến lần khác lên tiếng nói rõ về tâm huyết của mình khi đi từ thiện, nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Trịnh Kim Chi vẫn nhận về những ý kiến tiêu cực từ nhiều cư dân mạng.

Vì thế mà ngay cả khi chia sẻ những thông điệp tích cực, phòng chống dịch bệnh thì Trịnh Kim Chi vẫn phải khóa bình luận để tránh những bình luận khiếm nhã đến từ cư dân mạng.

Còn bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận về không ít bình luận mỉa mai: “Tối nay cô Phương Hằng live nha bà con”, “Kêu gọi quyên góp đi anh ơi để mọi người cùng nhau chống dịch nhé .”

Tuy nhiên, những bài đăng truyền đi thông điệp bảo vệ sức khỏe cho cộng động của Đàm Vĩnh Hưng và Trịnh Kim Chi là vô cùng thiết thực và không ngoan trong thời điểm hiện tại.

 

NSƯT Hoài Linh bị chỉ trích dữ dội, fan ruột tung ảnh hiếm của thần tượng, đồng loạt bênh vực ra mặt

(Techz.vn) Nhiều người hâm mộ trung thành của Hoài Linh vẫn có những động thái bảo vệ thần tượng.