Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm lộ ảnh quá khứ bên nhau, fan giật mình vì độ thân mật

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm lộ ảnh quá khứ bên nhau, fan giật mình vì độ thân mật

Trong buổi livestream mới đây của Thanh Thảo, nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ những bức ảnh trong quá khứ của mình. Đó là hình ảnh đã hơn 2 thập kỷ trước. Thanh Thảo cùng các đồng nghiệp thân thiết như Phương Thanh, Hoài Linh, Đan Trường, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm còn trẻ trung, mới chỉ đôi mươi. Những bức hình hiếm đó chất chứa rất nhiều kỷ niệm không chỉ của Thanh Thảo mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác.

dam-vinh-hung-my-tam-1

dam-vinh-hung-my-tam-5

dam-vinh-hung-my-tam-2

Điều khiến nhiều người chú ý là Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thời điểm đó vẫn còn rất nhí nhảnh. Cả hai rất gắn bó và thường xuyên xuất hiện thân thiết. Từ ngày ấy đến bây giờ, đã hơn 20 năm nhưng nhan sắc hai người không thay đổi quá nhiều. Sự nghiệp của họ cũng lên như diều gặp gió, trở thành “cổ thụ” trong showbiz Việt Nam.

dam-vinh-hung-my-tam-3

dam-vinh-hung-my-tam-4

Cũng trong hơn 20 năm đó, Đàm Vĩnh Hưng không biết bao nhiêu lần thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm. Dù bị “Họa mi tóc nâu” từ chối, nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn kiên trì theo đuổi và dành cho cô vị trí đặc biệt trong tim. Sự chung tình của Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan cảm động, mong một ngày anh sẽ được đáp lại.

dam-vinh-hung-my-tam-6

Thời gian qua, cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm ít khi xuất hiện cùng nhau. Nhưng cả hai vẫn là tri kỷ tốt với nhau. Mới đây, Mr Đàm dính vào lùm xùm vì phát ngôn thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội, dẫn đến chia sẻ thông tin không chính xác về virus Corona. Nam ca sĩ đã bị xử phạt, đồng thời cũng nhận sai với người hâm mộ, hứa sẽ không tái phạm.

 

Mỹ Tâm khoe nhan sắc U40 xinh đẹp, nhưng vòng 2 mới là điểm gây chú ý

(Techz.vn) – Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bất ngờ trước ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang độ tuổi gần 40.