Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh được khán giả đề cử đóng phim Trấn Thành, 'ngã ngửa' khi biết vai diễn

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh được khán giả đề cử đóng phim Trấn Thành, 'ngã ngửa' khi biết vai diễn

Trấn Thành mới đây gây xôn xao khi công bố dự án phim điện ảnh sẽ ra mắt vào Tết 2023 với tên Mai. Trong sự kiện công bố thông tin về dự án mới, nam MC còn khiến khán giả cực thích thú khi chia sẻ mong muốn làm lại siêu phẩm đình đám trên Netflix trong quãng thời gian vừa qua “Trò chơi con mực”. Mặc dù Trấn Thành chỉ mới đang trong bước đầu đàm phán mua lại bản quyền, thế nhưng khán giả đã vô cùng phấn khích khi gợi ý “hộ” Trấn Thành về dàn cast nếu dự án được khởi quay.

Hiện thông tin Squid Game sẽ sớm về tới Việt Nam đang là thông tin được lan truyền trên khắp các diễn đàn. Dàn cast sẽ góp mặt trong siêu phẩm này cũng là đề tài được bàn tán sôi nổi. Theo đó, một cuộc bầu chọn dàn diễn viên đang được diễn ra.

Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu dự án này do Trấn Thành “cầm trịch” thì chắc chắc dàn cast không ai khác ngoài “hội bạn thân Trấn Thành” như Anh Đức, Tuấn Trần, Ali Hoàng Dương, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang,...

Thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng bỗng nhiên bị “lôi” vào danh sách này, thậm chí còn được đề cử vào vai nam chính số 456 khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng.

Ở phiên bản Hàn, Lee Jung Jae đã khắc hoạ cực kì thành công hình ảnh người chơi 456 với tính cách thật thà, tốt bụng thế nhưng lại rơi vào cảnh thất nghiệp, nợ nần chồng chất. Đây không phải là một vai diễn dễ dàng nên việc giao cho một ca sĩ gạo cội như Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít fan hâm mộ bộ phim này lo lắng.

Vai trùm cuối số 001 được khán giả “chọn mặt gửi vàng” giao cho Hoài Linh. Trong phim, số 001 tạo ra mê cung trò chơi vì muốn sống lại những ngày thơ ấu. Ở phiên bản Hàn, vai diễn này do diễn viên Oh Yeong Su đảm nhiệm.

Bạn thân của Trấn Thành là Anh Đức được lựa chọn cho vai diễn Cho Sang Woo - người chơi số 218 đồng thời là cậu em chung xóm với nhân vật chính. Trong phim nhân vật này từng là niềm tự hào của gia đình khi thi đỗ vào trường đại học danh tiếng, thế nhưng việc đầu tư thua lỗ liên tiếp khiến anh vướng phải khoản nợ lớn. Tham gia trò chơi với mục đích trả nợ, thế nhưng Sang Woo đến cuối lại phản bội người anh vì lòng tham của mình.

Vai diễn người chơi số 199 - Ali Abdul được các mọt phim đề xuất Ali Hoàng Dương. Trong phim, Ali Abdul xuất thân là người nhập cư trái phép ở Hàn Quốc với đồng lương quá ít ổ không thể nuôi được gia đình nên đã tham gia trò chơi. Anh có tính cách hoà đồng, tốt bụng nhưng lại dễ tin người dẫn đến việc bị lừa loại khỏi trò chơi. Lý do Ali Hoàng Dương được nhiều người lựa chọn là do … trùng tên Ali.

Về cặp bạn thân cô gái Triều Tiên tên Kang Sae Byeok - người chơi số 067 và Ji Yeong (người chơi số 240) được giao cho 2 người thân cận nhất với Trấn Thành là bà xã Hari Won và em gái.

Ngoài ra vai xã hội đen Jang Deok Soo (người chơi số 101) được “đo ni đóng giày” cho Lê Dương Bảo Lâm và bà cô nổi loạn sẽ do Lê Giang hoá thân.

Tuấn Trần được cho là sẽ rất phù hợp cho vai anh cảnh sát đẹp trai bởi ngoại hình bảnh bao vốn có.

Tuy đây chỉ là những đề cử vui đến từ khán giả nhưng đã cho thấy việc Trấn Thành tuyên bố mua lại bản quyền của Squid game đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

 

Con nuôi Hoài Linh và học trò Ngọc Sơn bất ngờ bị đặt lên 'bàn cân, Hồ Văn Cường lép vế trầm trọng

(Techz.vn) Cùng thể hiện một ca khúc, thế nhưng Hồ Văn Cường và Tăng Phúc lộ khá nhiều điểm yếu trong giọng hát, còn Hoài Lâm thì vẫn phong độ như ngày nào.