Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sâu cay về scandal của Hoài Linh, đưa ra quyết định quan trọng sau loạt ồn ào

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sâu cay về scandal của Hoài Linh, đưa ra quyết định quan trọng sau loạt ồn ào

Trưa 16/6, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ clip dài hơn 35 phút nói về loạt ồn ào vừa qua. Trong clip, nam ca sĩ đề cập đến hoạt động từ thiện của mình. Anh cho biết, khi Covid-19 bùng lên lần thứ 2, bản thân đã tổ chức 4 đêm livestream với các nghệ sĩ khác để quyên góp. Tổng số tiền thu về là 6.865.222.631 đồng, được chuyển cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng tự bỏ tiền túi 500 triệu đồng để ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

dam-vinh-hung-4

Mr.Đàm cũng bạn bè, người thân còn quyên góp được 770 triệu đồng để mua giường bệnh cho tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Điện Biên trong công cuộc phòng, chống dịch vừa qua. Tính riêng số tiền nam ca sĩ kêu gọi được trong các đợt bùng dịch là 8 tỷ đồng.

Tuy nhiên, vấn đề làm từ thiện không đơn giản. Kêu gọi xong, ekip còn phải khảo sát, làm các thủ tục cần thiết. Đó cũng là lý do đợt lũ năm 2020 dù vận động được 1.431.738.000 đồng nhưng mãi đến 30/5/2021 mới có thể bàn giao căn nhà đầu tiên.

dam-vinh-hung-2

“Thời điểm đó có rất nhiều đoàn cứu trợ ra miền Trung tiếp tế gạo, mì tôm,… và mình cho nữa thì nhiều. Cái bà con cần là cái nhà chắc hơn cho mùa bão những năm sau nữa nên Hưng sẽ xây 15 căn nhà và tính Hưng là khi nào xong sẽ thông báo. Tính đến nay thì bên Hưng đã xong 1 căn, 2 căn sắp bàn giao, 9 căn đang thi công và 3 căn đang đợi ngày khởi công. Ê-kíp của Hưng làm hoàn toàn không có một đồng tiền công nào trong đó hết và dành trọn số tiền này để xây nhà cho bà con, góp tiền 140 triệu đồng để tu sửa chùa Xuân Long (Nghệ An)”, Đàm Vĩnh Hưng trần tình.

dam-vinh-hung-3

Cũng trong clip, Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến ồn ào của NSƯT Hoài Linh. Nam ca sĩ thẳng thắn: “Đây là lần duy nhất Hưng lên tiếng một câu ngắn gọn liên quan tới hai chữ Hoài Linh. Anh Hoài Linh là nghệ sĩ lớn, Hưng tin là anh Linh có cách giải quyết theo hướng riêng và suy nghĩ riêng của mình và Hưng tôn trọng điều đó. Mong mọi người hãy suy nghĩ và đặt tâm thế của mình rộng hơn và bao dung hơn chút xíu để đón nhận tất cả những gì đã diễn ra”.

dam-vinh-hung-1

Câu chuyện từ thiện xuất phát với tâm ý tốt, nhưng vô tình lại gây “tổn thương” cho công chúng lẫn những người đứng ra làm việc thiện. Đàm Vĩnh Hưng quyết định sẽ đóng tài khoản kêu gọi quyên góp, từ nay sẽ chỉ làm bằng tiền cá nhân hoặc đóng góp của bạn bè, người thân.

Sợ khán giả hiểu nhầm bài đăng đóng tài khoản quyên góp từ thiện, Mr.Đàm giải thích: “Hưng muốn khẳng định một lần nữa, Hưng sẽ không vận động, quyên góp từ khán giả nữa mà làm bằng tiền cá nhân của mình. Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm những điều thiện để tích đức cho con bằng sức của mình. Còn khán giả có thể ủng hộ bằng cách gửi cho các đoàn thể, tổ chức từ thiện ở xã, phường”.

dam-vinh-hung-5

 

Nhắn nhủ đến khán giả, “ông hoàng nhạc Việt” mong mọi người tỉnh táo, đánh giá công tâm, tích cực sự việc. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng hy vọng những người làm từ thiện vững tin vào chuyện tốt đang làm.

 

Danh ca Giao Linh nói thẳng về tranh cãi thời gian qua, 1 câu thâm thúy CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh ca Giao Linh khiến khán giả nhớ ngay đến NSƯT Hoài Linh. Có vẻ như quan điểm của cả hai nghệ sĩ này đều giống nhau.