Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tưởng nhớ ngày mất của cha: “Nghèo đến nỗi không có hòm để chôn"

Đàm Vĩnh Hưng tưởng nhớ ngày mất của cha: “Nghèo đến nỗi không có hòm để chôn

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chia sẻ về cuộc sống cơ cực của mình khi làm thợ cắt tóc, đến miếng thịt cũng không có mà ăn. Tuy nhiên, ngày hôm qua anh lại chia sẻ thêm một câu chuyện khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào. Để có được Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay là cả một quá trình thoát nghèo, vượt khó vượt khổ.

Dam-Vinh-Hung-3
Cô bé áo xanh được cho là có nhiều nét giống Đàm Vĩnh Hưng nhất

Mới đây, trên trang cá nhân, Mr. Đàm chia sẻ những bức ảnh anh và người thân làm lễ giỗ cho ba tại nhà đồng thời nghẹn ngào khi nhớ về người cha đã khuất của mình. Ông mất khi nhà nghèo đến mức không có tiền để mua nổi 1 chiếc quan tài: “Giờ này cách đây 26 năm, tôi hay tin ba mình mất, vừa đi làm về đến nhà thì được báo tin, tôi lập tức phóng chiếc xe cà tàng ra đường và lao về hướng Trung chánh, Ấp Vạn Hạnh, nơi ba đang nằm đó. Không bao giờ quên được cái cảm giác của mình khi chạy trong mưa mà sao con đường dài đến thế. Ba Phước nằm im trên ghế bố và Hạnh ngồi khóc bên cạnh.

Dam-Vinh-Hung-1

Di ảnh của bố Đàm Vĩnh Hưng khi ông 22 tuổi

Ba Phước nằm im trên ghế bố và Hạnh ngồi khóc bên cạnh, còn chưa kịp mua vải để cắt thành tang, ba đắp mền im lặng. Tôi rối bời ko biết phải bắt đầu từ cái gì! Một thằng con trai 23 tuổi ko hề có kinh nghiệm gì về đám tang, đã thế lại còn nghèo tan nát, muốn làm cái gì cũng phải nghĩ đến tiền đâu ra? Làm liều đặt cái hòm rẻ nhất rồi trông chờ vào tiền phúng điếu để thanh toán sau…”

Dam-Vinh-Hung

Đại gia đình của Đàm Vĩnh Hưng

Bố mất từ khi Đàm Vĩnh Hưng còn là một chàng thanh niên 23 tuổi, từ tay trắng không có gì, cho đến hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đã có trong tay khối tài sản ‘khủng’ trong giới showbiz. Đến lúc có trong tay tất cả thì ba lại không còn để cho anh phụng dưỡng nữa.

 

Nguyễn Sin 'bóc phốt' Ưng Hoàng Phúc PR cho sàn giao dịch tiền ảo đã 'lừa đảo' 15 nghìn tỷ đồng

(Techz.vn) - Nguyễn Sin ‘tố’ Ưng Hoàng Phúc quảng cáo cho sàn giao dịch tiền ảo BitKinhDom đã lừa đảo hàng chục nghìn người với số tiền lên đến 15 nghìn tỷ đồng. Đáng chú ý hơn, đích danh vợ Ưng Hoàng Phúc vào phản pháo cực gắt.