Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh ôm ấp, tình tứ với Minh Tú trong hồ bơi, hé lộ ‘tin vui’ sắp tới

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh ôm ấp, tình tứ với Minh Tú trong hồ bơi, hé lộ ‘tin vui’ sắp tới

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải 2 bức ảnh chụp cùng Minh Tú, đáng chú ý, cả 2 rất thân mật khi mặt đối mặt tình tứ trong hồ bơi. Mr.Đàm còn đăng kèm dòng trạng thái, dự báo “siêu phẩm” sắp “đổ bộ”. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết:

“Tự xác nhận Đàm Vĩnh Hưng bị bệnh nghiền ở phòng thu và thường ghi âm từ 10 g đêm đến sáng hôm sau. Làm như có ai dựa giờ đó nên càng hát càng đã. Bước lên xe là đúng 3 giờ 24 phút sáng. Đặc phẩm mới độc quyền của Bùi Công Nam đã xong với 2 cách hát: Đàm Vĩnh Hưng 2005 và Đàm Vĩnh Hưng 2021. Theo đánh giá sơ bộ tại chỗ thì bé 2021 ‘thơm ngon’ hơn. Hãy đặt gạch chờ các siêu phẩm chiến binh của anh ấy xuất hiện nha.”

Dam-Vinh-Hung-2

Dam-Vinh-Hung

Dam-Vinh-Hung-1

Như vậy, hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tú có thể sẽ xuất hiện trong MV mới của nam ca sĩ sắp tới.

Trước đó, khi bị rò rỉ ảnh chụp chung cùng Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng đã úp mở: “2 ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự chia sẻ của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vậy. Đã thế còn gọi tên tớ nữa. Coi chừng hình ghép nha... Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm".

Dam-Vinh-Hung-minh-tu

Trong khi phía người đại diện Minh Tú cho biết nhân vật trong ảnh là bạn trai nữ siêu mẫu và không phải Đàm Vĩnh Hưng.

 

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng lại có hành động khiến cư dân mạng 'hoang mang'

(Techz.vn) - Hành động khẳng định của Đàm Vĩnh Hưng sau khi phủ nhận bức ảnh chụp chung với Minh Tú khiến dân tình không khỏi tò mò.