Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc Mỹ Tâm đang có người yêu khiến cư dân mạng sửng sốt

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc Mỹ Tâm đang có người yêu khiến cư dân mạng sửng sốt

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt” khi sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng loạt bản hit để đời: Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Không phải em, Biển tình, Say tình, Lâu đài tình ái, Thương hoài ngàn năm,… Sau gần 30 năm tham gia nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã có trong tay sự nghiệp vững chãi cùng khối tài sản “khủng” khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Dam-vinh-hung-vo-tinh-tiet-lo-viec-my-tam-dang-co-nguoi-yeu-khien-cu-dan-mang-sung-sot
Đàm Vĩnh Hưng giữ vững danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt" sau 30 năm ca hát

Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa 1 lần công khai “bóng hồng” của mình khiến fans hâm mộ không khỏi tò mong ngóng. Mới đây nhất, vào ngày 17/6 trên Facebook, Mr Đàm đã chia sẻ clip trả lời phòng vấn về chuyện đời tư cùng dòng trạng thái: “Chuyện gì xảy ra đây? Cảm ơn Billboard hôm trước phỏng vấn Hưng nha, đặt câu hỏi gì hiểm hóc quá chời làm tui mấy lần sắp 'lọt hố'”.

Dam-vinh-hung-vo-tinh-tiet-lo-viec-my-tam-dang-co-nguoi-yeu-khien-cu-dan-mang-sung-sot
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Fanpage ngày 17/6

Theo đó, Đàm Vĩnh đã trả lời khá nhiều những thắc mắc của khán giả trong suốt thời gian qua. Từ việc đam mê cầu lông suốt 30 năm đến mức suýt lỡ các show diễn, phải nhờ Hồ Ngọc Hà hát cầm chừng kéo dài thời gian trong lúc anh di chuyển đến.

Đến câu hỏi: “Có phải Hoài Lâm là đệ tử được thương yêu nhiều nhất của Đàm Vĩnh Hưng?”, Mr Đàm liền cho biết:

“Đứng thì nhì thôi và không phải thương quá nhiều. Người thương số 1 vẫn là Dương Triệu Vũ. Cái người đầu tiên Hưng bẻ từng câu từng chữ một, lôi kéo vào con đường ca hát. Dương Triệu Vũ đã lãnh hội được hết những điều Hưng chỉ dạy. 

Hoài Lâm thì có nền tảng sẵn rồi, bố mẹ làm hát cải lương mà. Có những thiếu sót gì Hưng bổ sung thôi. Mình cũng chỉ khá nhiều điều trong cuộc sống. Đây là 2 người Hưng thương nhiều nhất, giống như đứa con của Hưng vậy đó. Vũ nhỏ hơn 12 tuổi, tuổi Heo, Hoài Lâm nhỏ hơn 24 tuổi cũng tuổi Heo. Một mình Hưng giữ hết chuồng heo luôn đó. Chỉ có 2 người thương, mà con thứ nhì là nhất thiên hạ rồi".

Khi được hỏi về việc “Đàm Vĩnh Hưng có chờ đợi Mỹ Tâm mãi không?”, nam ca sĩ ấp úng trả lời rằng: “Câu này khó nói quá, vì nói gì nó cũng sẽ phũ phàng. Cho nên mình được quyền lướt qua câu này và không trả lời. Mình đâu có thỏa thuận với nhau trả lời hay không trả lời đâu. Đúng không, trời ơi đâu có ép buộc đâu. Trời ơi, ngu gì trả lời, mất công bà Tâm bà giận. Nhiều khi bà bỏ thằng kia xong bà thích lại mình thì sao, lúc đó mình quay lại không kịp nữa. Nhưng thôi không có tự đưa đầu vô tròng ha”.

Dam-vinh-hung-vo-tinh-tiet-lo-viec-my-tam-dang-co-nguoi-yeu-khien-cu-dan-mang-sung-sot
Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời việc có chờ đợi Mỹ Tâm hay không

Qua những bật mí của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả vô tình biết được về tình thương vô bờ của anh dành cho Dương Triệu Vũ - Hoài Lâm và việc Mỹ Tâm đang có bạn trai. Ngay dưới bài viết, khán giả nhanh chóng để lại những bình luận rằng:

“Sợ bà Tâm bỏ thằng kia quay lại với mình”

“Hahaha em trai quá lẻo mép”

“Hóm hỉnh hài ước đáng yêu”

"Thật không ngờ Mỹ Tâm đã có người yêu, khổ thân anh Đàm đợi chị mãi"

“Càng hiểu thêm về Anh, càng yêu thương Anh quý trọng Anh”,…

 

Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa gửi lời chia buồn

(Techz.vn) Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc báo tin buồn, khán giả nhanh chóng gửi lời chia buồn đến nữ ca sĩ.