Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tính khí lạ đời không ai có, tự nhận càng lớn càng bí hiểm

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tính khí lạ đời không ai có, tự nhận càng lớn càng bí hiểm

Không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát khàn đặc biệt mà Đàm Vĩnh Hưng còn luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi tính cách rất riêng biệt, không thể nhầm lẫn với ai của mình. Anh luôn khiến công chúng phải xôn xao vì những phát ngôn và hành động gây sốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nói về tính cách “lạ đời” của mình:

“Tánh khí chi mà lạ đời và khác người! Ừa! Là tui đó! Màu của tui đó! Không nhạt nhoà hay hàng loạt! Đời tui chỉ có thể bỏ qua sau khi nhận lời xin lỗi và biết lỗi từ người gây ra lỗi nhỏ tuổi hơn mình thôi… Với người lớn hơn thì hơi khó để bắt tui phải quên khi mà họ đã làm chấn thương trái tim mình. Vì họ ra đời trước mình mà! 1 giờ thôi cũng đủ khôn hơn mình. Nói chi cách nhìu năm nhiều tuổi, còn mang thêm “danh hiệu”: Dì, cậu, mợ chú, bác, thím, anh, chị… thì càng khó rửa sạch trong lòng tui!

Có lẽ ông Trời đã sanh ra tui và bonus thêm cái nết này nữa nên tui mới khổ vậy! Như người khác thì sẽ dễ dãi hơn và dễ sống hơn! Riêng tui thì không! Tui tự thấy mình càng lớn tui càng bí hiểm hơn! Không như lúc xưa ào ào, sa sả vô mặt liền!

Dam-Vinh-Hung-tiet-lo-tinh-khi-la-doi-khong-ai-co-cua-minh-tu-nhan-cang-lon-cang-bi-hiem_1

Hưng bây giờ đã khác! Cho nên đối với tui, những gì được thốt ra dù dưới hình thức nào! Nói hay viết từ những người như trên mang tính khẳng định, tuyên bố thể hiện sức mạnh và giá trị ảo của mình thì làm ơn cố mà giữ lấy lời!

Vì tui sẽ rất khinh (dù người đó là ai) khi thấy những điều kia không thực hiện đuợc bởi năng lực yếu kém (vì ảo tưởng ấy mà) hoặc suy nghĩ không tới rồi phun ra cho hả cơn lúc đó!

Chỉ là một chút bộc bạch về bản tính cá nhân thôi, không có gì nghiêm trọng cả! Vì những gì xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi! Nên các tình iu đừng lo lắng chi nha! Love!”.

dam-vinh-hung-tham-thuy-dap-tra-khi-bi-trieu-tap-thong-tin-sai-ve-virus-corona1580524263-15810464129261108812044

Mặc dù đã bước qua ngưỡng tuổi 40 và chưa lập gia đình, nhưng cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tràn ngập tiếng cười của trẻ thơ vì anh nhận khá nhiều con nuôi.

Đó là con của bạn bè thân thiết của anh hoặc những bé có tài năng được anh nâng đỡ hết lòng để theo đuổi nghệ thuật. Chính vì thế, trong Ngày của cha, “ông hoàng nhạc Việt” cũng nhận được quà như ai.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những món quà được gửi đến lúc nửa đêm từ các con của anh. Đó là những lẵng hoa cực to với đủ loại khác nhau. Mr Đàm hào hứng viết: “Em hay nói rằng hoa mắc tiền khoe sắc ta còn yêu nhau. Làm một ề hú hồn luôn hà! Chơi ấn tượng quá! Cho giao hoa nửa đêm nửa hôm vậy đó! I love you all! My Lovely family team. My children”.

Dam-Vinh-Hung-tiet-lo-tinh-khi-la-doi-khong-ai-co-cua-minh-tu-nhan-cang-lon-cang-bi-hiem_2

Dam-Vinh-Hung-tiet-lo-tinh-khi-la-doi-khong-ai-co-cua-minh-tu-nhan-cang-lon-cang-bi-hiem_3

Những món quà tinh thần cho thấy các con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng luôn nhớ đến cha nuôi trong những ngày đặc biệt nhất. Điều này cũng đủ khiến nam ca sĩ ấm lòng.

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ công khai tuyển ‘bạn gái màn ảnh’, hàng loạt sao Việt 'troll' không thương tiếc

(Techz.vn) - Mới đây, Ngô Kiến Huy nghiêm túc tuyển ‘bạn gái’ cho MV mới lại nhận được những màn ‘troll’ không thương tiếc của hàng loạt Sao Việt, tình anh em chắc có bền lâu.