Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điều hiếm ai biết trong chuyện Lệ Quyên ly hôn, bênh vực ‘người thứ ba’

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điều hiếm ai biết trong chuyện Lệ Quyên ly hôn, bênh vực ‘người thứ ba’

Đàm Vĩnh HưngLệ Quyên vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai đều là những tên tuổi lớn của showbiz Việt, có bề dày hoạt động nghệ thuật lâu năm. Trong từng chặng đường đã qua, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên vẫn luôn song hành, giúp đỡ nhau. Tình cảm giữa hai người không chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp mà còn như người thân, anh em.

dam-vinh-hung-4

Thời gian qua, Lệ Quyên gây chú ý vì ồn ào ly hôn với chồng đại gia. Nữ ca sĩ sau một thời gian dính tin đồn có trục trặc với doanh nhân Đức Huy đã lên tiếng xác nhận thông tin cả hai đường ai nấy đi. Dư luận đưa ra nhiều đồn đoán về nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay.

Đáng chú ý, sau đó không lâu Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý bàn về vấn đề duyên phận. Khán giả cho rằng nam ca sĩ đang ngầm bênh vực Lệ Quyên. Mới đây, trả lời phỏng vấn của Trí Thức Trẻ, “ông hoàng nhạc Việt” cho biết, bài đăng đó không như nhiều người nghĩ.

dam-vinh-hung-6

“Tôi viết status đó là cũng có liên quan đến vài cặp bạn bè của tôi, những fan của tôi cũng cần tôi tư vấn, giải đáp. Vừa rồi, tôi nhắn tin tâm sự với Lệ Quyên rất nhiều. Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng khoan hãy phán xét bất cứ điều gì, bởi mỗi người có một câu chuyện riêng của họ.

Phạm trù tình cảm khó nói lắm, khi tình cảm đã nguội lạnh thì đó là ngục tù, nếu cứ cố ở lì lại thì chỉ nhận được sự lạnh nhạt, thờ ơ chứ không nồng nàn yêu thương như ngày xưa. Tôi không cổ súy chuyện ly hôn nhưng tình cảm lạ lắm, 70-80 tuổi vẫn còn dắt nhau ra tòa là chuyện bình thường”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-5

Liên hệ chuyện hôn nhân vào bản thân, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh rất sợ hôn nhân dù muốn sống chung với người thương yêu mình. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cho rằng việc lập gia đình chưa chắc đã vui mà có thể sẽ khiến mình nhiều nỗi lo hơn.

“Tôi đã từng sống thử rồi nhưng với cá tính, công việc của tôi, tôi thích sự tự do, bay nhảy khắp nơi, nếu ai chất vấn hay hỏi nhiều là tôi nổi điên liền. Tôi biết điều đó sẽ xảy ra nên tôi không tạo thêm cuộc chung sống nào để mối quan hệ khỏi bị “banh". Hôn nhân chỉ là điều hợp thức hóa thôi chứ đã yêu nhau, thương nhau thì không cần một tờ giấy ký kết nào cũng có thể ở với nhau đến già”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

dam-vinh-hung-1

Đáng chú ý, trong buổi phỏng vấn vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ quan điểm về vấn đề người thứ ba. Anh cho rằng dư luận cần có cái nhìn công tâm hơn, cũng nên đặt mình vào vị trí của cả ba người trong câu chuyện.

Mr.Đàm chia sẻ, có thể một gia đình tan vỡ không phải do người thứ ba mà do vốn dĩ họ đã “đổ nát”, có vấn đề ngay từ trước. Sau khi gặp được một người đồng cảm với mình, chỉ vì sợ không được chấp nhận mà họ giấu việc đã kết hôn đi. Lúc này thì lỗi không phải ở người thứ ba mà là vì đôi vợ chồng.

“Nhưng nếu người thứ 3 xen vào với mục đích phá hoại gia đình người khác thì là điều tối kỵ, đáng bị đòn, khó xóa tội lắm”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định thêm.

 

Quang Lê hé lộ cuộc điện thoại của chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn khiến anh sốc nặng

(Techz.vn) – Sau khi ly hôn, chồng Lệ Quyên đã gọi điện cho Quang Lê. Nghe tin, nam ca sĩ không khỏi ngỡ ngàng.