Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận bị căn bệnh khó nói hành hạ thời gian dài, thường xuyên phải cấp cứu

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận bị căn bệnh khó nói hành hạ thời gian dài, thường xuyên phải cấp cứu

Trưa 4/6, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ đăng đàn chia sẻ về sức khỏe. Theo lời nam ca sĩ, anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật, tình hình đã ổn định trở lại và cảm thấy rất thoải mái.

Cụ thể, Mr.Đàm viết: “Hưng khỏe lại rồi! Đã lấy được ‘của nợ’ đáng ghét kia ra khỏi cơ thể! Quỷ sứ đó tuy nhỏ mà có võ! Mỗi lần nó di chuyển là tui lại phải vào cấp cứu tiêm morphine để không đau! Anyway thì cũng tống được hắn ra rồi!...

Mọi người yên tâm nhé! Hưng đã xong. Ai có người thân hoặc bản thân bị sỏi thận thì mới hiểu cơn đau này – nó được đánh giá ngang với đau đẻ! Dã man thật! Mọi người nên uống nước nhiều nha!”.

dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng thông báo về tình hình sức khỏe

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn thông báo với các fan sẽ lên livestream ca hát theo yêu cầu vào tối 5/6. Nam ca sĩ hứa hẹn buổi phát sóng trực tiếp này sẽ “đền bù” lại cho lần phải hủy bỏ trước đó.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3
Đồng nghiệp và khán giả hỏi thăm, động viên Mr.Đàm

Chỉ 1 tuần trước, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh nhập viện khiến các fan vô cùng lo lắng. Anh cho biết: “Xin gửi lời cám ơn đến bác sĩ cùng các em điều dưỡng đã hết lòng, hết tâm lo cho Hưng trong suốt 2 tuần lễ liên tù tì cứ chạy ra chạy vào mỗi khi "nỗi đau vô tình" kia bùng phát.

Cũng xin thú thật buổi livestream để hát tặng mọi người cuối tuần trước phải dừng là cũng vì nó! (Hưng sẽ đền lại sau nhé)". Đấy! Khi đau ốm nghệ sỹ cũng phải giấu và luôn ra vẻ không có gì. Vì khán giả chỉ muốn nhìn thấy mình đẹp và hát tốt thôi. Mấy chuyện này cũng không đáng để nói”.

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-6
Hình ảnh nhập viện trước đó của Đàm Vĩnh Hưng

 

Giờ đây các fan đã hiểu căn bệnh khó nói hành hạ Mr.Đàm chính là sỏi thận. Thật may khi nam ca sĩ đã khỏe trở lại, dù vậy đồng nghiệp, khán giả vẫn hy vọng anh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

 

Xuân Nghị bị tẩy chay sau khi rò rỉ bằng chứng xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, Hồng Vân bị gọi tên

(Techz.vn) – Một bài đăng cũ của Xuân Nghị bất ngờ bị CĐM khui lại. Dư luận đang rất xôn xao, cho rằng nam diễn viên xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng.