Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui ‘chốt sổ’ cuối năm, CĐM đồng loạt chúc mừng

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui ‘chốt sổ’ cuối năm, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui, toàn bộ khán giả thi nhau vào gửi lời chúc mừng. Cụ thể, nam ca sĩ thông báo đạt được danh hiệu “Nghệ sĩ ấn tượng của năm” trên nền tảng Tiktok. Mr.Đàm gửi lời cảm ơn đến những người đứng sau thành công của những video, đặc biệt gửi lời cảm ơn riêng đến ca sĩ Vũ Hà – người bạn thân nhất của anh.

Dam-Vinh-Hung-Vu-Ha

Xin cảm ơn Tik tok Việt Nam, cảm ơn team thầm lặng sau những clip của Hưng, cảm ơn người bạn không thể tuyệt vời hơn  Vũ Hà đã cống hiến công sức trọn vẹn toàn tâm toàn ý cho tik tok của Hưng. Được ghi nhận như hôm nay: Nghệ sĩ ấn tượng trong năm trên nền tảng Tiktok. Đặc biệt là tất cả các FANS thân iu và những followers cũng như các tik tokers khắp nơi! Đã thương Hưng và chọn Hưng, theo dõi Hưng , ủng hộ Hưng , cho Hưng được vinh dự này !

Tiếp tục theo dõi và ủng hộ Hưng nha!”

Dam-Vinh-Hung

Theo đó, hiện tại kênh Tiktok của Đàm Vĩnh Hưng có 1,6 triệu người theo dõi và 11,9 triệu lượt thích. Sau một năm đầu tư, xây dựng nội dung kênh Tiktok, Đàm Vĩnh Hưng đã đạt được thành quả đáng mong đợi. Một người góp phần không nhỏ vào thành công này không thể không kể đến đó là Vũ Hà, người thường xuyên xuất hiện trong các video của Mr.Đàm.

Dam-Vinh-Hung-1

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng: “Luôn ủng hộ và sát cánh và bên ba mãi luôn. Chúc mừng ba Hưng của con”, “Công nhận xem ticktok của đàm Vĩnh hưng hay và hài hơn hài Tết”, “Xem tiktok của hai anh hài hước đáng yêu. Chúc 2 anh thành công thành công hơn nữa và mãi mãi thành công”…

 

Phi Nhung gây ngỡ ngàng khi ‘bất chấp’ đòi hôn Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Phi Nhung bất ngờ đòi hôn Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sóng truyền hình khiến anh ‘trở tay không kịp’.