Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo bị 'trọng thương' sau khi đi hát tại phòng trà, CĐM 'sốt sắng' hỏi han

Đàm Vĩnh Hưng thông báo bị 'trọng thương' sau khi đi hát tại phòng trà, CĐM 'sốt sắng' hỏi han

Trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh mệt rã rời cùng dòng trạng thái: “Tướng quân đã bị trọng thương sau khi 1 mình hạ 40 địch tại Phòng Trà Không Tên. Lệnh ngừng bắn! Đem tướng quân về chữa trị tại nhà! Bye thế giới!”.

Dam-vinh-hung-thong-bao-bi-trong-thuong-sau-khi-di-hat-tai-phong-tra-cdm-sot-sang-hoi-han
Mr Đàm mệt rã rời sau khi cháy hết mình tại Phòng Trà Không Tên

Cụ thể, vào tối qua, Phòng Trà Không Tên đã tổ chức sinh nhật sớm cho Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là dịp để nam ca sĩ giao lưu, trò chuyện cùng các fan hâm mộ và mang bánh trung thu thương hiệu Mr Đàm đến bày bán tại phòng trà. 

Tại đây, Mr Đàm đã cháy hết mình với những ca khúc trữ tình sâu lắng cùng những tràng pháo tay hưởng ứng của khán giả. Trước những tình cảm và sự ủng hộ của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng đã hát rất tới gần sáng và khi về tới nhà anh gần như “sập nguồn”.

Thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm mệt rã rời, khán giả đã không khỏi lo lắng cho sức khỏe của anh. Đa số mọi người đều thấy cảm động trước sự nhiệt tình của Mr Đàm trong những lần đi hát và cũng mong muốn anh hãy giữ sức khỏe để còn tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Dam-vinh-hung-thong-bao-bi-trong-thuong-sau-khi-di-hat-tai-phong-tra-cdm-sot-sang-hoi-han-2
Dam-vinh-hung-thong-bao-bi-trong-thuong-sau-khi-di-hat-tai-phong-tra-cdm-sot-sang-hoi-han-3
Khán giả sốt sắng hỏi han Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ rằng, anh vốn sẵn rất mê hát nhưng khi khán giả vỗ tay và hò hét quá sung anh lại càng muốn hát thật nhiều, hát tới khi không còn hơi để hát nữa. Mỗi lần như vậy, Mr Đàm đều bị mất giọng và rất mệt nhưng bù lại anh đã có những kỉ niệm về trong quá trình đi hát của mình cùng khán giả thân yêu.

Dam-vinh-hung-thong-bao-bi-trong-thuong-sau-khi-di-hat-tai-phong-tra-cdm-sot-sang-hoi-han
Mr Đàm vẫn giữ vững ngôi vương "Ông hoàng nhạc Việt" sau bao năm ca hát

Chính nhờ giọng hát “có một không hai”, cùng sự hết mình trong nghệ thuật cùng tính cách thân thiện, giàu lòng trắc ẩn mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt” suốt những năm qua. Dù cho những thế hệ mới có nhiều năng lượng và sáng tạo hơn nhưng cái tên Mr Đàm vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt mà không ai có thể thay thế được.

Theo Mr Đàm tiết lộ, vào ngày 1/10, anh sẽ tổ chức họp báo cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới để mừng sinh nhật cũng như tri ân đến người hâm mộ.

 

Nhan sắc ‘thăng hạng’ của Nhã Phương khiến khán giả không khỏi trầm trồ: Gái 1 con trông mòn con mắt

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương vừa tung ra nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người.