Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi tới ngất xỉu khi biết quan hệ giữa người yêu mình và Trường Giang

Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi tới ngất xỉu khi biết quan hệ giữa người yêu mình và Trường Giang

Không chỉ sở hữu tài năng ca hát đầy mị hoặc, Đàm Vĩnh Hưng còn được đông đảo cư dân mạng yêu mến nhờ khiếu hài hước trời phú. Trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok hay Facebook, Youtube… Mr.Đàm luôn biết cách mang tới những tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang fanpage của mình, Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa khiến cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi đăng tải một tiểu phẩm hài diễn chung với Trường Giang và Cẩm Ly.

Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi tới ngất xỉu khi biết quan hệ giữa người yêu mình và Trường Giang ảnh 1

Trong tiểu phẩm này, Mr Đàm vào vai một chàng trai lần đầu tới ra mắt nhà người yêu (Cẩm Ly). Trong lúc Cẩm Ly ra ngoài mua đậu phộng, Đàm Vĩnh Hưng được bạn gái giao cho nhiệm vụ trông coi nhà cửa. Khi Mr Đàm đang một mình ở nhà, bất ngờ Trường Giang xuất hiện và thản nhiên đi vào bàn ngồi uống nước.

Khá ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng “Mười khó” là một người đi lạc và đang khát nước. Với tấm lòng thương người, Mr Đàm liên tục rót nước mời Trường Giang uống. Không những vậy, giọng ca “Chuyện loài hoa dang dở” còn không ngần ngại rút ra 1 triệu đồng để Trường Giang đi xe ôm.

Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi tới ngất xỉu khi biết quan hệ giữa người yêu mình và Trường Giang ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng tự giới thiệu với Trường Giang mình là chồng sắp cưới của Cẩm Ly, hai người đã yêu nhau được 4 năm nhưng vẫn giấu gia đình bên phía nhà ngoái bởi bố của Cẩm Ly rất khó tính. Trường Giang cũng cho biết mình là một người có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Cẩm Ly.

Chớp lấy cơ hội làm quen, Đàm Vĩnh Hưng bắt chuyện kết thân và mở lời nhờ vả “Mười khó” giúp mình nói chuyện với bố của Cẩm Ly. Không những vậy, nam ca sĩ còn liên tục nói xấu bố của Cẩm Ly vì quá khó tính.

Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi tới ngất xỉu khi biết quan hệ giữa người yêu mình và Trường Giang ảnh 3

Khi câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Đàm Vĩnh Hưng còn đang dang dở thì Cẩm Ly về tới nhà. Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ khoe với bạn gái rằng mình đã nhờ được người giúp nói chuyện với bố của người yêu. Đến lúc này, câu chuyện đột ngột xoay chuyển khi Cẩm Ly tiết lộ Trường Giang chính là bố mình. Tin tức chấn động này khiến cho Đàm Vĩnh Hưng sửng sốt, sợ hãi tới mức lăn ra ngất xỉu.

Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi tới ngất xỉu khi biết quan hệ giữa người yêu mình và Trường Giang ảnh 4

Ý thức được lúc mới gặp, mình đã có những lời nói không hay trước mặt bố vợ tương lai, Đàm Vĩnh Hưng vội vàng đổi giọng để tìm cách lấy lòng Trường Giang. Dù vậy, anh vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi nói chuyện với “Mười khó” vì sự khác biệt tiếng nói giữa hai địa phương cũng như sự nghiêm khắc, khó tính của ông bố vợ tương lai.

Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi tới ngất xỉu khi biết quan hệ giữa người yêu mình và Trường Giang ảnh 5

Những diễn biến đầy hài hước của vở kịch khiến cho tất cả người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú. Dù rằng đây là một vở kịch cũ, đã được lên sóng từ lâu nhưng những người hâm mộ vẫn rất vui vẻ khi xem lại trên trang fanpage của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Vừa chối bỏ quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lập tức công khai tình tứ với gái đẹp khác

(Techz.vn) Chi Dân không chỉ phũ phàng tuyên bố không quen Ninh Dương Lan Ngọc mà còn có những giây phút tình tứ với mỹ nhân khác ngay trên sóng truyền hình.