Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng 'say tình' với Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng 'say tình' với Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip anh song ca cùng Mỹ Tâm ca khúc Say tình. Đáng chú ý, Mr.Đàm đăng kèm dòng trạng thái khiến CĐM thích thú: "OMG, Kiểu này không say mới lạ. Vui thôi nha."

Dam-Vinh-Hung-My-tam-1

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã đẩy thuyền cho cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm bởi quá đẹp đôi. "Anh chị đẹp lắm, hát hay lắm", "Đẹp đôi quá, cố lên", "Cưới thôi chứ biết sao bây giờ", "Cặp đôi hoàn hảo, mong 2 thần tượng nên duyên", "Mỹ Tâm với anh Đàm chất giọng quá ổn luôn", "Em tiếc quá, anh chị không đến được với nhau".

Dam-Vinh-Hung-My-tam

Tuy nhiên, ngay sau đó, Mr.Đàm đã phải lên tiếng giải thích video này được gi lại từ lâu, nam ca sĩ chỉ đăng tải lại cho mọi người coi vui thôi.

dam-vinh-hung-my-tam-6

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận yêu đơn phương Mỹ Tâm một thời gian dài. Mr. Đàm từng chia sẻ : “Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”. Khi được hỏi đó có phải là Mỹ Tâm, nam ca sĩ thừa nhận ngay.

tuyen-bo-chi-muon-cuoi-my-tam-dam-vinh-hung-lai-gay-soc-truoc-ngay-ra-mat-phim-22155-7

Anh chia sẻ thêm: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".

 

Rộ tin Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog đi tù 15 năm, thực hư ra sao ?

(Techz.vn) - Trước thông tin phải đi tù 15 năm gây xôn xao, con trai bà Tân Vlog đã lên tiếng về sự việc.