Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng rụng rời tay chân, Phi Nhung đau đớn nhận tin ‘tượng đài âm nhạc Việt’ qua đời

Đàm Vĩnh Hưng rụng rời tay chân, Phi Nhung đau đớn nhận tin ‘tượng đài âm nhạc Việt’ qua đời

Nhạc sĩ Lam Phương tên thật là Lâm Đình Phùng (SN 1937). Ông chính là là cái tên nổi bật trong nền tân nhạc Việt với hơn 200 tác phẩm trải dài gần 70 năm làm nghề. Một số ca khúc nổi tiếng của ông có thể kể đến như Biển Tình, Cỏ Úa, Bài Tango Cho Em, Tình Vẫn Chưa Yên…

nhac-si-lam-phuong-6

Theo thông tin của trang fanpage Thúy Nga cho biết, nhạc sĩ Lam Phương đã qua đời hôm 22/12 sau thời gian dài điều trị căn bệnh tim và tai biến. Chia sẻ về sự ra đi của cố nhạc sĩ, fanpage Thúy Nga viết: “Trăm Nhớ Ngàn Thương… Một vì sao sáng trên bầu trời nghệ thuật đã vừa vụt tắt. Một trong những tên tuổi lớn nhất của âm nhạc Việt Nam đã vĩnh viễn ra đi. Nhạc sĩ Lam Phương vừa trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6:07pm ngày 22 tháng 12, 2020 tại thành phố Fountain Valley, California”.

Nhạc sĩ Lam Phương ra đi là thông tin gây sốc với rất nhiều nghệ sĩ Việt. Đau xót vì thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang fanpage có tích xanh: “Ngày anh ra đi! Anh chỉ mang con tim hành lý! Vĩnh biệt và thương tiếc chú vô cùng! Xin cúi đầu cám ơn chú về những giá trị vĩ đại mà chú đã mang đến và để lại cho nền tân nhạc Việt Nam! Chú đi bình an và về nơi thiên đàng nha chú ơi! Con Đàm Vĩnh Hưng”.

nhac-si-lam-phuong-1

Trong khi đó, diễn viên Nguyễn Việt Anh nghẹn ngào: “Xin vĩnh biệt ông, một nhạc sĩ tài hoa mà tôi luôn kính trọng và ngưỡng mộ”.

nhac-si-lam-phuong-2

Danh hài Việt Hương vẫn chưa hết đau xót vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài thì giờ đây lại nhận thêm hung tin. Cô buồn bã viết trên trang cá nhân: “Không dám đăng những gì không vui cứ cố. Nhưng đây là người nhạc sĩ mà Hương trân quý.  Xin được phép chia sẻ nỗi đau này với gia đình và khán giả một điệu tác phẩm của chú nhạc sĩ Lam Phương. Ps: Bảy ơi còn đâu những bữa cơm ngồi nghe chú nói về lịch sử tác phẩm của chú. Đau”.

nhac-si-lam-phuong-3

Ca sĩ Quang Hà tâm sự rất dài về sự ra đi của nhạc sĩ Lam Phương. Anh mong rằng người nhạc sĩ tài hoa sẽ về với thiên đàng, có cuộc sống yên bình, hạnh phúc hơn.

nhac-si-lam-phuong-4

Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: “Cách đây 2 ngày mình có viết một cái stt nhắn nhủ với mọi người là nên giữ gìn sức khỏe và xin đừng ai bệnh hay ra đi trong lúc này nữa vì mấy tuần nay mình rơi nước mắt hơi nhiều và không muốn khóc nữa.

Cách đây 1 tiếng mình nhận được tin đau buồn là chú Lam Phương đã qua đời. Minh là ca sĩ hát nhạc dance nên chưa bao giờ có vinh hạnh được hát nhạc của chú nhưng mỗi lần gặp chú, chú đều dành cho mình một nụ cười rất hiền hòa. Chúng ta vừa mất đi một nghệ sĩ lớn và bây giờ lại mất thêm một nhạc sĩ lớn của nền âm nhạc Việt Nam.

nhac-si-lam-phuong-5

Năm 2020 là một năm với nhiều biến cố, là một năm chúng ta không bao giờ muốn nhớ tới nhưng cũng không thể nào quên. Xin thành thật chia buồn cùng gia đình chú Lam Phương và xin nguyện cầu cho hương linh của chú yên nghỉ trong an bình, sớm siêu thoát”.

nhac-si-lam-phuong-7

Ca sĩ Phi Nhung tâm sự: “Khóc thầm… bài hát đã đưa tên tuổi tôi đến khắp mọi miền đất nước… Cầu mong bác ra đi thanh thản… Nghệ sĩ chúng con vô cùng thương tiếc”.

nhac-si-lam-phuong-8

Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương viết trên trang cá nhân: “Nỗi buồn chồng chất nỗi buồn. Xin vĩnh biệt chú Lam Phương, một kho tàng tượng đài âm nhạc Việt. 20 tháng 3, 1937 – 22 tháng 12, 2020”.

 

Vừa bàng hoàng báo tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng lại buồn bã chuyện gia đình khiến fan thêm xót xa

(Techz.vn) – Sau khi nhận tin fan cứng qua đời vì bệnh, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục khiến fan lo lắng. Nam ca sĩ cảm thấy khá tủi thân khi nhìn gia đình của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ quây quần hạnh phúc.