Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng phấn khởi khoe tin vui sau khi được minh oan, kiên quyết kiện nữ CEO Đại Nam ra tòa

Đàm Vĩnh Hưng phấn khởi khoe tin vui sau khi được minh oan, kiên quyết kiện nữ CEO Đại Nam ra tòa

Những ngày này Đàm Vĩnh Hưng cập nhật trang cá nhân thường xuyên hơn trước khá nhiều. Có lẽ sau những tin vui kéo đến vừa qua, tinh thần nam ca sĩ đang rất tốt. Sáng 25/1, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” gây chú ý khi chia sẻ bài đăng khoe lịch trình đi diễn kín mít trong dịp Tết.

Nhìn lịch trình từ Mùng 1 đến Mùng 10 không ngày nào ở nhà của Đàm Vĩnh Hưng, không ít người phải trầm trồ. Trải qua rất nhiều thăng trầm, drama trong năm 2021, tên tuổi của nam ca sĩ vẫn giữ được độ hot, là gương mặt các bầu show săn đón trong những ngày lễ.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2 dam-vinh-hung-3dam-vinh-hung-4
Khán giả vui mừng khi Đàm Vĩnh Hưng trở lại làng giải trí đầy ngoạn mục

Dưới bình luận, nhiều fan gửi lời chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. Người hâm mộ của anh cũng cảm thấy vui lây khi thần tượng đã trở lại được cuộc sống bình thường.

Chỉ mới đầu năm 2022 nhưng đã có rất nhiều biến động trong giới giải trí. Thông tin gây chú ý nhất thời gian qua chính là kết quả điều tra vụ từ thiện của các nghệ sĩ. Theo đó, Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) kết luận Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đại Nghĩa, mẹ Hồ Ngọc Hà không có hành vi gian dối trong quá trình quyên góp từ thiện. Từ đây quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

nguyen-phuong-hang-7
Các nghệ sĩ đã được minh oan sau thời gian dài chịu chỉ trích nặng nề

Đây là tin rất vui với các nghệ sĩ cũng như khán giả ủng hộ họ thời gian qua. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với Vnexpress sau khi nhận được kết quả: “Thời gian qua, tôi rất mệt mỏi với những sự mạt sát, xúc phạm danh dự, vu khống từ nhiều người. Tôi và các nghệ sĩ chờ đợi tin này khá lâu. Bây giờ mọi việc đã sáng tỏ, tôi thấy nhẹ nhõm. Gia đình và những người thương yêu tôi cũng chờ đợi kết quả của cơ quan điều tra, giờ họ thở phào”.

dam-2
Giấy mời lên làm việc với cơ quan chức năng do Đàm Vĩnh Hưng đăng tải

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi đơn kiện những ai đã vu khống, bôi nhọ danh dự của anh. Trong bài đăng chiều 24/1 mà nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng có thể nhìn thấy rõ tên bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện. Được biết nữ CEO là một trong những cái tên bị Mr.Đàm tố cáo vì hành vi vu khống anh.

 

Lãnh đạo C02 gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng, nói về chuyện xử lý hình sự, CĐM lại bùng nổ tranh cãi

(Techz.vn) – Chia sẻ với báo chí mới đây, lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự nhắc đến trường hợp bà Nguyễn Phương Hằng và chuyện xử lý trách nhiệm hình sự với nữ CEO này.