Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng phấn khởi công bố tin vui giữa đêm sau thời gian dài giấu kín, fan nức nở ăn mừng

Đàm Vĩnh Hưng phấn khởi công bố tin vui giữa đêm sau thời gian dài giấu kín, fan nức nở ăn mừng

Rạng sáng 5/8, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi khoe ảnh chụp tại nhà riêng. Lần này nam ca sĩ công bố tin vui về công việc sau nhiều ngày chuẩn bị, lên kế hoạch. Cụ thể giọng ca “Xin lỗi tình yêu” đang tâp luyện chăm chỉ cho đêm nhạc livestream của mình. Thông báo trên trang cá nhân, Mr.Đàm viết: “Chương trình nửa đêm nửa hôm đây! Ngày công bố dự án đặc biệt cũng đến gần rồi! Đang tập thật kỹ để mọi người thấy xứng đáng nhất có thể! Chắc chắn sẽ có 1 đêm livestream trọn vẹn cho chương trình này luôn!

Hưng hi vọng là sẽ chạm được tới nhiều người! Vì một điều đơn giản thôi! “Không ai trong chúng ta tự nhiên mà có mặt trên đời này”. Giờ này vẫn đang tập trên sân khấu 1 mình đây! Cả nhà cứ ngủ ngon nhé! Chắc là đêm nay Hưng khó ngủ! Đừng cho cho Hưng! Thức cũng quen mười mấy hai mươi năm rồi!”.

dam-vinh-hung-1

Thời gian qua, vì dịch bệnh nên Đàm Vĩnh Hưng cũng như nhiều nghệ sĩ khác không thể đi diễn. Chưa bao giờ họ lại xa sân khấu và khán giả lâu đến vậy. Vì nhớ nghề, nam ca sĩ quyết định không ngồi yên chờ đợi, thay vào đó là biểu diễn theo hình thức đặc biệt – livestream. Giao lưu, ca hát bằng hình thức trực tuyến vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa giúp Đàm Vĩnh Hưng có thể nguôi ngoai bớt phần nào.

dam-vinh-hung-2

Trong hai bức ảnh tập luyện tại nhà được chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng ăn mặc đơn giản, không trau chuốt như vẫn thường thấy trên sân khấu. Thế nhưng hình ảnh gần gũi, giản dị này lại rất được lòng công chúng. Chính sự đam mê, nhiệt huyết với nghề càng khiến mọi người thêm yêu mến giọng ca gốc Đà Nẵng.

dam-vinh-hung-3 dam-vinh-hung-6 dam-vinh-hung-7

dam-vinh-hung-5

Khán giả, đặc biệt là fan của Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vui mừng trước thông báo của anh. Hơn ai hết họ cũng rất nhớ tiếng hát của nam ca sĩ. Nhiều người căn dặn nam ca sĩ dù tập luyện cho đêm nhạc nhưng cũng phải đảm bảo sức khỏe, không nên thức quá khuya. Trước đó, Mr.Đàm cũng gây chú ý khi tự mình viết lời, quay MV tại nhà để cổ vũ TP.HCM chống dịch.

 

Phi Nhung khóc nghẹn, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz bủn rủn khi NSND Tự Long báo tin tang sự giữa đêm

(Techz.vn) – Thông báo của NSND Tự Long về sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Lâm Vỹ Dạ, Phi Nhung và một số sao Việt lần lượt gửi lời tiễn biệt đàn anh.