Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nói lời 'ruột gan' hậu ồn ào từ thiện, CĐM động viên ủng hộ

Đàm Vĩnh Hưng nói lời 'ruột gan' hậu ồn ào từ thiện, CĐM động viên ủng hộ

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng dòng trạng thái liên quan đến vấn đề từ thiện lên trang cá nhân của mình. Cụ thể anh cho biết bản thân anh sẽ vẫn từ thiện, ủng hộ bà con nhưng với vốn tự có hoặc cùng với sự giúp đỡ từ anh em thân tín. 

Nam ca sĩ chia sẻ trong những ngày vừa qua, tài khoản làm từ thiện của anh vẫn nhận được tiền ủng hộ của các mạnh thường quân đóng góp để giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, tài khoản này Đàm Vĩnh Hưng đã rút lại không để sử dụng vào mục đích kêu gọi nữa. Anh cũng cho biết, số tiền mọi người đóng góp sẽ tìm cách trả lại hoặc nếu không sẽ mua thêm nhu yếu phẩm cho bà con.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Có nhiêu chơi nhiêu! Tự mần với bạn bè em út thân tín thôi!!

Có một vài anh chị hảo tâm mấy ngày nay thấy Hưng up tin tặng gạo tặng cá hộp cho người nghèo trong khu vực bị phong tỏa , chắc  là lúc trước bận rộn không xem được thông báo của Hưng bằng stt cũng như bằng clip trên youtube nên cứ gửi tiền vô tài khoản kia !

Hưng đã rút tk cá nhân đó lại cho mình rồi!”.

Sau quãng thời gian giới nghệ sĩ nói chung và Đàm Vĩnh Hưng nói riêng bị một số thành phần chỉ trích vì vấn đề từ thiện, nam ca sĩ quyết định không nhận tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Anh đưa ra tuyên bố chắc nịch sẽ không bao giờ kêu gọi và gánh hộ trách nhiệm cho ai.

“HƯNG VĨNH VIỄN KHÔNG KÊU GỌI VÀ 

Hưng KHÔNG  GÁNH TRÁCH NHIỆM DÙM AI NỮA!

LẮNG NGHE TRUY HỎI và TRÌNH BÀY là HƯNG DỞ ẸC LUÔN ! TỰ THẤY MÌNH KHÔNG GIỎI VỤ NÀY NÊN KHÔNG NHẬN NỮA ! ĐỂ KHÔNG AI BUỒN PHIỀN HE! 

Khả năng tới đâu! H tự làm tới đó!”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Nam ca sĩ mong mọi người thông cảm cho mình, có vẻ như Đàm Vĩnh Hưng cũng đã quá mệt mỏi khi trải qua quãng thời gian bị nhiều người chỉ trích, bị truy hỏi về quá trình làm từ thiện. Anh tự nhận bản thân là một người không giỏi trong những việc đó nên quyết định không nhận hỗ trợ để mọi người đỡ phiền lòng.

Bài đăng của anh nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cư dân mạng. Đa số mọi người đều động viên an ủi nam ca sĩ vì đãng vướng vào lùm xùm không đáng có. Một số người động viên anh tiếp tục làm công việc từ thiện để giúp đỡ người nghèo.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… đều dính vào việc minh bạch vấn đề tài chính tiền từ thiện. Anh bị một số thành phần công kích, mỉa mai, thậm chí là chửi bới nặng nề qua MXH. Sự việc diễn ra căng thẳng đến mực các nghệ sĩ phải hạn chế bình luận, có người còn khóa chức năng bình luận vì bị đả kích quá nhiều.

 

Hé lộ món quà cuối cùng Chí Tài tặng Phương Loan trước khi mất khiến nhiều người xúc động

(Techz.vn) Món quà cuối cùng mà cố nghệ sĩ Chí Tài tặng cho Phương Loan vào dịp sinh nhật khiến nhiều người không khỏi xúc động.