Mạng xã hội

Đàm Vĩnh Hưng ngưng xuất hiện ở lãnh thổ Việt Nam giữa lùm xùm bị công an triệu tập?

Đàm Vĩnh Hưng ngưng xuất hiện ở lãnh thổ Việt Nam giữa lùm xùm bị công an triệu tập?
  • Lộ hợp đồng giữa HLV Park và VFF: Lương khủng, chỉ tiêu cao?
  • Trường Gateway lại lơ là học sinh: Chưa đến trường vẫn điểm danh như thường
  • Lộ tình tiết mới trong vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên khiến CĐM hoang mang

Thời gian qua, dư luận bàn tán xôn xao vì vụ việc một người đàn ông ở Tiền Giang bị đám đông kéo đến nhà đánh đập. Dù người này đã cầu xin nhưng khoảng 100 người kia vẫn không chịu dừng tay. Nguyên nhân của việc này được cho là vì trước đây người đàn ông đó đã bạo hành con trai mình trong lúc say rượu.

dam-vinh-hung-3

Cơ quan chức năng sau khi vào cuộc đã xác định danh tính những kẻ cầm đầu và có biện pháp xử lý. Chuyện càng phức tạp khi tìm ra người đứng sau kích động lại chính là một tài khoản Facebook được cho là của Đàm Vĩnh Hưng. Đây là tài khoản mà Mr Đàm thường xuyên dùng để giao lưu với bạn bè và NHM.

dam-vinh-hung-1

Thượng tá Võ Quang Ái, Chánh văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang chia sẻ với báo Zing rằng cần phải triệu tập Facebooker Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ thông tin trên.

“Bức xúc trước việc cha đánh con thì phải hành xử đúng pháp luật như hỗ trợ viết đơn hoặc tác động các cơ quan để nhanh chóng xử lý chứ không phải làm việc vi phạm pháp luật”, ông Võ Quang Ái nói.

dam-vinh-hung-4

Mới đây, trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ đưa ra một thông báo tạm dừng hoạt động ở Việt Nam trong vòng 3 tháng sau Tết năm nay. Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đặc biệt là các fan của anh chàng. Thông tin trên xuất hiện khi vụ việc kích động CĐM đánh người cha bạo hành con nhỏ ở Tiền Giang còn chưa ngã ngũ.

dam-vinh-hung-6 dam-vinh-hung-8

Một số người nghĩ Mr Đàm đang muốn nghỉ ngơi, đi du lịch hoặc chuẩn bị cho dự án khủng hơn. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây không phải sự trùng hợp, rất có thể lần “ở ẩn” sắp tới có liên quan đến vụ việc kể trên.

dam-vinh-hung-7

Trước đó, sau vụ người cha bạo hành con nhỏ ở An Giang đã bị CĐM “xử lý”, Đàm Vĩnh Hưng đã bị lên án khá nhiều. Đáp trả tất cả, “Ông hoàng nhạc Việt” lại đăng tải một trạng thái thách thức lên trang cá nhân của mình. Sự ngông nghênh đó càng khiến cư dân mạng càng thêm tức giận hơn.

 

Công Phượng bị báo chí Bỉ chỉ trích nặng nề, là nguyên nhân khiến STVV sa sút

(Techz.vn) – Dù không mấy khi được ra sân, đa số thời gian gắn với chiếc ghế dự bị nhưng bất ngờ thay khi Công Phượng lại là người bị chỉ trích nhiều nhất khi STVV xuống dốc không phanh.