Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn cùng loạt sao vướng vào ồn ào Quế Vân tố Sơn Tùng vô ơn

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn cùng loạt sao vướng vào ồn ào Quế Vân tố Sơn Tùng vô ơn

Sơn Tùng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Tuy nhiên, lần này thay vì khen ngợi, bàn luận về sản phẩm của anh chàng thì dân mạng lại tranh cãi xoay quanh đời tư nam ca sĩ. Trong lúc lùm xùm tình ái với Thiều Bảo TrâmHải Tú còn chưa dứt, giọng ca gốc Thái Bình lại bị Quế Vân mỉa mai, tố “lật mặt”.

son-tung-13
Bài đăng của Quế Vân tố Sơn Tùng sống bạc bẽo

Cụ thể, Quế Vân cho biết Sơn Tùng từng được cô giúp đỡ làm răng sứ, ưu đãi miễn phí mặc dù chi phí hơn 200 triệu đồng. Vốn cả hai có mối quan hệ khá thân thiết nhưng sau khi nổi tiếng, Sơn Tùng dần xa lánh và không còn liên lạc với cô, thậm chí mời đi sự kiện cũng bặt vô âm tín. Đỉnh điểm là khi người đẹp nhắn tin “nhờ” đàn em ủng hộ tiền cho một chương trình từ thiện nhưng anh đọc mà không trả lời.

Bức xúc dồn nén, giờ đây nhân vụ việc Sơn TùngThiều Bảo Trâm Hải Tú, Quế Vân đăng đàn chỉ trích luôn đàn em. Cô viết: “Báo đăng tin tức của em, ai hỏi chị cũng một mực cãi là không phải đâu, chị không bao giờ nghĩ em sẽ đối xử như vậy với người bạn gái đồng hành hi sinh với em cả một thời gian dài như vậy. Hóa ra trong tâm chị đã nghĩ em là người bạc bẽo là thật hả em”.

son-tung-9
Sơn Tùng không trả lời tin nhắn của Quế Vân

Chia sẻ của Quế Vân khiến cô nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một số người không đồng tình với hành động của người đẹp, cho rằng cô đang “ăn theo” để gây chú ý. Không chịu im lặng, Quế Vân tiếp tục đăng đàn chửi lại cộng đồng mạng. Mới đây nhất, cô nàng còn tung loạt tin nhắn với những người nổi tiếng khác đã giúp đỡ mình trong lần từ thiện trước đó để “dằn mặt” Sơn Tùng và dư luận.

son-tung-2

son-tung-3
Tin nhắn giữa Quế Vân và Ngọc Sơn

Trong loạt tin nhắn xuất hiện rất nhiều sao Việt đình đám, có thể kể đến như Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường…

Ảnh chụp tin nhắn với Ngọc Sơn cho thấy nam danh ca đã ủng hộ đến 10 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 50 triệu đồng. “Ông hoàng nhạc sến” còn nhắn Quế Vân: “Anh lúc nào cũng nhớ ơn 2 em dấu yêu. Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng răng”.

son-tung-4
Tin nhắn giữa Quế Vân và Đàm Vĩnh Hưng

son-tung-5
Tin nhắn giữa Quế Vân và Đan Trường

son-tung-7
Tin nhắn giữa Quế Vân và chồng Lệ Quyên

son-tung-8
Tin nhắn giữa Quế Vân và vợ Ưng Hoàng Phúc

son-tung-6
Tin nhắn giữa Quế Vân và Thu Minh

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 5 sổ tiết kiệm. Các ngôi sao khác như Đan Trường dù đang ở nước ngoài thời điểm đó vẫn chuyển khoản cho Quế Vân để tham gia từ thiện. Thu Minh, chồng Lệ Quyên hay vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đều đồng ý ngay khi được ngỏ lời.

son-tung-1

son-tung-11

son-tung-10 son-tung-12
Một số bình luận của CĐM xoay quanh sự việc của Quế Vân và các sao Việt khác

Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn cho rằng việc từ thiện là tùy tâm, Quế Vân không thể mượn chuyện này để “bóc phốt” Sơn Tùng. Việc các sao Việt khác tham gia rất đáng hoan nghênh, song không vì vậy mà giọng ca “Chúng ta của hiện tại” bị chỉ trích. Có ý kiến lại đồng tình với Quế Vân, nhắc đến việc Sơn Tùng dù có tầm ảnh hưởng, rất giàu có nhưng chưa bao giờ đứng ra kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho đồng bào như các nghệ sĩ tên tuổi khác. Đồng thời dù không tham gia, nam ca sĩ nên nhắn lại với đàn chị thay vì chỉ đọc mà không trả lời.

 

Hải Tú bị đàn chị trong showbiz chỉ đích danh, dùng lời lẽ khó nghe mắng chửi khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Dù ồn ào của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chỉ đang dừng lại ở tin đồn nhưng sao nữ này đã đăng ảnh Hải Tú kèm theo câu chửi gay gắt.